Top 5 máy laze xóa xăm tốt nhất 2020

Những năm trở lại hình xăm trở nên phổ biến ở Việt Nam tuy nhiên không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với hình xăm của mình. Quan trọng hơn là nhiều công việc có tính chất không được xăm hình nên việc xóa hình xăm là điều cần được cân nhắc. Khi khách hàng tìm được các Spa hay thẩm mỹ để xóa hình xăm mà không để lại sẹo. AEMED xin giới thiệu tới quý anh chị top 5 máy laze xóa xăm tốt nhất hiện nay.

may-laze-xoa-xam
Máy laze xóa xăm

Máy laze xóa xăm được sử dụng phổ biến hiện nay

Máy laze xóa xăm là máy công nghệ laser loại bỏ hình xăm bằng cách xóa vỡ các sắc tố dưới da bằng ánh sáng với cường độ cao, những sắc tố màu đen sẽ hấp thụ các bước sóng laser chiếu thẳng lên da dễ dàng xóa được những yếu tố mong muốn. Tùy thuộc vào màu xăm thì thời gian điều trị và chiếu ánh sáng bước sóng khác nhau.

Tại sao lại chọn xóa xăm bằng máy laze xóa xăm?

Xóa xăm hay xóa hình xăm bằng công nghệ xóa xăm cũ sẽ rất khó khăn và tỉ lệ để lại sẹo cao. Vì thế hiện nay AEMED muốn giới thiệu tới quý anh chị công nghệ laser mới của máy xóa xăm tiên tiến và khắc phục được các nhược điểm của công nghệ cũ giúp việc xóa xăm trở nên an toàn hiệu quả hơn cho khách hàng của mình

Xem thêm : Máy xóa xăm và những điều mà các chủ spa cần lưu ý

Máy Laze xóa xăm Yag Hera

máy laser yag hera
máy laser yag hera

Nguyên tắc điều trị với YAG HERA:

  • Máy sử dụng Nd: YAG Laser, công nghệ tiên tiến bằng laser chuyển đổi và công nghệ laser tần số tăng gấp đôi laser phát ra trong thời gian rất ngắn. Qua đó hình thành mật độ xung cao với năng lượng khổng lồ. Tác động của Laser sưởi ấm, làm các sắc tố mô mở rộng với tốc độ cao. Đến độ nhất định sẽ bị vỡ vụn thành các hạt nhỏ li ti. Những hạt nhỏ này sẽ bị hấp thụ bởi đại thực bào và đào thải ra khỏi cơ thể.
  • Bước sóng 1064nm ở đầu ra máy laser điều trị sóng đôi và laser 532nm. Giúp hấp thụ melanin và hemoglobin, đem lại hiệu quả cao trong việc xua tan sắc tố tổn thương và mô mạch máu. Mà không hề gây chấn thương nào cho các mô. Điều này là nhờ sự “chọn lọc hấp thụ nhiệt của Laser” trong y tế.

Ưu điểm về công nghệ của máy laze xóa xăm  YAG Hera

  • Năng lượng cao: 1000mJ.
  • Tần số nhanh: Lên đến10Hz, giúp tránh được hiện tượng chảy ngược sắc tố và tiết kiệm thời gian điều trị.
  • Độ ổn định: Máy được cài đặt hệ thống làm mát nước hoàn toàn tự động. Đảm bảo máy hoạt động tốt trong nhiều giờ mà năng lượng không bị suy yếu. Đồng thời tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Dễ dàng hoạt động: Hệ thống màn hình màu cảm ứng của máy Laser Yag Hera được cài đặt. Micro quản lý, mô-đun hiện đại, nhạy bén. Giúp quá trình điều khiển trị liệu diễn ra dễ dàng và chính xác.
  • Thiết kế tiện lợi: Thiết kế bánh 360o thuận tiện cho việc di chuyển.

Chức năng của máy laze xóa xăm YAG Hera :

  •  Trị nám chân sâu, tàn nhang.
  •  Se khít lỗ chân lông.
  •  Điều trị các vết chàm, bớt.
  •  Xóa xăm tất cả các vùng trên cơ thể, không để lại sẹo.
  •  Trắng sáng da, trẻ hóa da.

Laze xóa xăm RG-199

máy-laser-rg-199

Nguyên tắc điều trị Laze RG-199 :

Máy Laser Rg-199 là máy laze xóa xăm chắc hẳn không còn là xa lạ đối với các bác sĩ cũng như các chuyên viên điều trị nám tàn nhang và xóa xăm. Với thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, bên trong máy được trang bị một hệ thống phát Laser hoàn hảo, cùng với tay cầm đen trang bị bóng Anh bên trong giúp công suất máy luôn ổn định cho dù phải hoạt động liên tục cả giờ đồng hồ. Với công suất 2000W, và độ chính xác tuyệt đối với tia laser dẫn đường thì việc loại bỏ màu xăm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của máy Laser RG-199 :

Năng lượng phát ra ổn định và đều không bị tình trạng tăng năng lượng bất chợt khi bắn liên tục trong thời gian dài. Năng lượng phát ra từ chùm tia laser tiếp xúc vùng da mang bệnh lý, làm cho các sắc tố bệnh lý hấp thụ nhiệt quang năng của mỗi đầu Laser phát ra giãn nở và vỡ nhỏ. Ở trên lớp biểu bì các sắc tố bệnh lý đó sẽ bị phá vỡ nhỏ và đưa lên bề mặt da, sau 3-4 liệu trình các sắc tố này sẽ nhạt dần và biến mất hoàn toàn. Còn đối với các sắc tố bệnh lý nằm sâu bên trong sẽ được phân hóa thành các sắc tố nhỏ li ti và được đào thải ra bên ngoài qua hệ bài tiết

 Máy Laze xóa xăm Rg-199 trị nám cực kì hiệu quả, khi năng lượng phát ra ở mức thấp nhất cực kì chính xác giúp vùng da cần điều trị chỉ tổn thương ở mức nhỏ nhất trên bề mặt da từ đó giúp vùng da đó hồi phục một cách dễ dàng và nhanh chóng sau mỗi liệu trình điều trị cho da.

Chức năng :

  • Loại bỏ hình xăm của màu sắc khác nhau
  • Rửa màu xanh, thêu màu đen lông mày
  • Wash red ngâm lip
  • Loại bỏ tàn nhang, tuổi sắc tố và cà phê tại chỗ

Máy triệt lông- LASER HERA K3

Nguyên tắc điều trị:

Máy triệt lông công nghệ OPT kết hợp với trị liệu xóa xăm 2 in 1 hiệu quả . Máy triệt lông Hera K3 là máy chuyên dụng cho spa do AEMED cung cấp bán chạy nhất với công suất lên đến 2000W đảm bảo ổn định giúp hoạt động xóa xăm được diễn ra dễ dàng kết quả khả quan không gây sẹo lên da . Ngoài ra bộ phận tản nhiệt của máy cũng đáng lưu ý khi máy được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại giúp máy hoạt động bền bỉ và kéo dài tuổi thọ của máy .

Top 5 máy laze xóa xăm tốt nhất 2020 1

Ưu điểm :

  • Triệt lông toàn thân trên cơ thể : nách, mép , chân , tay ,bikini , ….
  • Trẻ hóa da làm trắng sáng da
  • Kết hợp với giảm thâm: nách, bẹn,… và điều trị viêm nang lông do cạo wax nhổ trước đây
  • Hỗ trợ xóa được mao mạch máu nổi, xóa xăm không gây sẹo đau rát
  • Nâng cơ mắt và xóa nhăn đuôi mắt

Chức năng của Máy Laser Toning 15Hz :

  • Xóa bớt màu xanh đen, vết chàm, vùng da bị thay đỗi sắc tố, sắc tố hỗn hợp. Không tổn hại đến nang lông và da thường, không để lại sẹo. 
  • Loại bỏ tàn nhang, nốt ruồi, đốm nâu.
  • Chuyên điều trị trong việc loại bỏ các mao mạch đỏ, cà phê, và các hình xăm
  • Loại bỏ hiệu quả  tất cả các loại thêu lông mày, xóa xăm môi, viền môi.

Máy Laser xóa xăm Pico Toning

may-laser-pico-toning
máy laser pico toning chính hãng tại AEMED

Nguyên tắc điều trị LASER PICO TONING :

  •  Với các tiến bộ trong công nghệ Laser, các nhà khoa học và các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng ngày càng thành công công nghệ “Laser xung Q-Switched” ứng dụng trong việc xóa xăm mà không để lại sẹo.
  •  Việc xóa xăm hầu hết sử dụng các loại Laser xung Q-Switched (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd-YAG…).

Chức năng Máy Laze Xoá Xăm Pico Toning :

  • Xoá xăm body.
  • Xoá xăm chân mày, xăm môi, mí mắt.
  • Xoá nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Trẻ hoá da bằng than Carbon hoạt tính.

Máy Laze Xóa Xăm, Trị Nám ALLUX-Q 2019

may-ban-laser-xoa-xam-alluxq
Máy xóa xăm trị nám Allux-Q 2019

Nguyên tắc điều trị

Máy laze xóa xăm trị nám ALLUX-Q 2019 sử dụng công nghệ mới nhất trong thẩm mỹ. Thông qua hàng nghìn tỷ năng lượng laser second và mạnh mẽ để mài sắc tố trong mô da để đạt được kết quả của hình xăm hoàn toàn loại bỏ và sắc tố trong tất cả các loại màu da.Thông qua thấu kính phân đoạn chuyên dụng, máy có thể chuyển đổi năng lượng laser thành áp lực nhẹ để tạo ra collagen mới bằng cách ép các tế bào và kích hoạt tế bào tự nhiên mà không đốt cháy.

Ưu Điểm:

-Sức mạnh phát ra hàng nghìn tỷ giây cho mô da, có thể khám phá sắc tố thành nhiều mảnh nhỏ hơn nhiều so với laser Q: switch truyền thống. Các mảnh sắc tố có thể được hấp thụ dễ dàng hơn và nhanh hơn.

-Vì thời lượng xung đã giảm hàng ngàn thời gian, nên ít tổn thương da hơn. Việc điều trị an toàn hơn và ít đau hơn.

-Để xóa hình xăm, thường cần điều trị 6-8 bằng Laser truyền thống Q: switch. Với laser pico second, chỉ cần điều trị 3-4 để loại bỏ hoàn toàn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến Phường 14 Quận 10

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Gọi Lại Cho Tôi Gọi Lại Cho Tôi
4/5 - (10 bình chọn)
1/5 (2 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *