Máy giảm béo Spa mới nhất chính hãng 2020

Máy giảm béo spa hiện nay được AEMED nhập khẩu chính hãng với nhiều giống mới nhất công nghệ tiên tiến để cho các doanh nghiệp thẩm mỹ spa sử dụng hiệu quả nhất. Với tất cả tính năng mới thay thế các nhược điểm của công nghệ cũ. Mời quí anh chị cùng chúng tôi tìm hiểu về máy giảm béo spa mới chính hãng tại AEMED nhé

may-giam-beo-spa-moi-nhat-chinh-hang-2020
Máy giảm béo spa mới nhất chính hãng 2020

Giảm béo bằng máy giảm béo Spa có lợi ích

Khi khách hàng tới Spa để trị liệu giảm béo thì nên lựa chọn các spa uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Lựa chọn các phương pháp giảm mỡ giảm béo phù hợp với cơ địa của mỗi người để khi sử dụng hiệu quả cao hơn.

Khi đi spa trị liệu bằng máy giảm béo Spa khách hàng sẽ thấy hiệu quả nhanh và cao hơn so với các phương pháp truyền thống tập luyện ăn kiêng . Đỡ tốn nhiều thời gian công sức đưa mình vào khuôn khổ . Vừa giảm được các lượng mỡ thừa, vừa được thư giãn tại Spa

Các loại máy giảm béo Spa mới nhất

Máy Giảm Béo Spa mới nhất SculpSure

Máy Giảm béo Spa SculpSure là một bước đột phá trong công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật và điêu khắc body, kích thích cơ bắp bằng laser công suất cao đầu tiên trên thế giới. Bạn chỉ cần 25 phút nằm thư giãn, 4 đầu máy làm nóng cục bộ với bước sóng 1.060nm sẽ phá hủy 1/4 lượng mỡ thừa ngay sau 1 lần thực hiện mà không phải đụng đến dao kéo.

may-giam-beo-sculpsure-1
Máy giảm béo SculpSure

SculpSure không phá hủy lớp mô ở biểu bì vì vậy có thể được sử dụng trên tất cả các dạng da, phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài sự phá hủy các tế bào mỡ dưới da, năng lượng nhiệt của laser diode còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin để giúp vùng điều trị trở nên săn chắc hơn và trông trẻ hơn.

Liệu trình điều trị từ 3-4 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 6 – 12 tuần, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 lần điều trị. Kết quả điều trị có thể thấy sau khoảng 6 tuần, sau khi cơ thể chuyển hóa và đào thải một cách tự nhiên các tế bào mỡ bị phá hủy (Hiệu quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa, chế độ ăn, chế độ tập luyện… của khách hàng).

may-giam-beo-sculpsure-2
Máy giảm béo SculpSure

Máy giảm béo spa mới nhất RF-ICE

may-giam-beo-ice
máy giảm béo ICED

Máy giảm béo spa RF-ICE có nhiều công nghệ mới ưu điểm vượt trội :

Công nghệ RF: Đi kèm với 2 công nghệ trên là sức mạnh của hệ thống RF xác định chính xác vùng mỡ, điều chỉnh nhiệt theo từng vùng cơ địa. Tạo nhiệt ma sát, sinh nhiệt từ va chạm các hạt ion và sự biến dạng tế bào mỡ dư thừa

D-Cryo – Phương pháp áp lạnh: Công nghệ áp lạnh chân không có thể thiết lập hạ nhiệt giúp kích thích quá trình lưu thông máu, duy trì cân bằng từ sâu bên trong. Đốt cháy các tế bào mỡ dư thừa và làm tăng nhiệt độ cơ thể để kích thích máu lưu thông. Kích hoạt quá trình loại bỏ tự nhiên của tế bào chất béo giúp làm giảm độ dày của lớp mỡ, lấy lại vóc dáng.

 Ưu điểm công nghệ RF ICE

+Truyền điện trở tạo nhiệt tại vùng cần điều trị bên trong

 +Nhiệt độ giúp tiêu mỡ sinh ra từ hoạt động của các ion

 +Tác động tích cực trong việc giảm mỡ và kích hoạt cơ bắp vùng điều trị

 + RET RF tạo năng lượng làm nóng (40 – 50°C) tập trung điều trị tầng biểu bì sâu (tới 10cm) trong cơ thể làm tan chảy và phân hủy chất béo dưới da, chất béo nội tạng

  • Nhiệt lượng tăng tới 40°C tác động vào động mạch và các mao mạch mở rộng làm thúc đẩy, tăng tốc độ lưu lượng máu và tốc độ trao đổi chất. Đồng thời thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn bạch huyết giúp đào thải chất béo dư thừa trong quá trình điều trị
  • Thúc đẩy hoạt động ty thể, tạo năng lượng bằng cách oxy hóa dinh dưỡng

Máy tăng cơ giảm béo Spa EMT8-2S

may-nang-co-emt8-2s-1
Máy tăng cơ giảm béo EMT8-2S

Máy tăng cơ giảm béo Spa EMT8-2S hoạt động dựa trên cơ chế đốt cháy chất béo, sử dụng công nghệ sóng điện từ tập trung cường độ cao (HI-EMT) thâm nhập đến độ sâu 7cm của lớp cơ , kích thích tế bào thần kinh cơ, kích hoạt sự co thắt liên tục của cơ tự động làm tăng trưởng cơ bắp, sản xuất chuỗi collagen mới và các sợi cơ, giúp xây dựng khối lượng cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa. Những vùng trên cơ thể cần giảm mỡ như mông, bụng, cánh tay, đùi, vai, chân, lưng sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn bao giờ hết. Chỉ cần 30 phút nằm thư giãn thì chiếc máy này sẽ giúp hủy mỡ và tăng kích thước cùng số lượng mà không xâm lấn, không cần tốn thời gian tập luyện, không cần vận động, không ion hóa, không bức xạ, không ảnh hưởng thần kinh cảm giác, chỉ tác động tế bào thần kinh vận động, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối . Điều này giúp loại bỏ hàng loạt biến chứng nguy hiểm trong việc phẫu thuật giảm béo bụng, nâng mông hiện nay.

may-nang-co-emt8-2s-3
Máy tăng cơ giảm béo EMT8-2S

Ưu điểm của Máy tăng cơ giảm béo EMT8-2S :

  • Không gây tổn thương trên bề mặt da.
  • Tăng cơ và giảm béo cùng 1 lúc mà không cần dao kéo, không gây tổn thương trên bề mặt da, không cần tốn thời gian tập luyện.
  • Không ion hóa, không bức xạ, không ảnh hưởng thần kinh cảm giác, nên an toàn tuyệt đối..
  • Chỉ 30 phút cho 1 lần thực hiện, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tập luyện.
  • Giúp cho phụ nữ có vòng eo thon gọn và bờ mông căng tròn gợi cảm, nhưng không muốn sử dụng dao kéo phẫu thuật.
  • Hiệu quả cao và An toàn tuyệt đối.
may-nang-co-emt8-2s-2
Máy tăng cơ giảm béo EMT8-2S

Sử dụng máy giảm béo Spa bằng công nghệ

Hiện nay, máy giảm béo Spa không phẫu thuật bao gồm rất nhiều dịch vụ từ đơn giản đến chuyên sâu như massage tan mỡ, ủ nóng, đặc biệt là sử dụng các công nghệ hiện đại… Không lo về các biến chứng, nguy cơ về sức khỏe; giảm béo không phẫu thuật đang ngày càng nở rộ, được ưa chuộng. Không đòi hỏi chế độ ăn kiêng kham khổ, tập luyện cường độ mạnh liên tục.

Với việc kết hợp nhiều nhiều bước trị liệu giảm béo cùng công nghệ hiện đại, các liệu trình giảm béo không phẫu thuật có những ưu điểm nổi trội:

  •  Hiệu quả nhanh chóng: Không giống như việc tập gym, ăn kiêng thì ngay sau lần đầu tiên sử dụng liệu trình giảm béo thẩm mỹ vùng mỡ, vòng eo đã có biến chuyển, giảm xuống rõ rệt.
  •  Tiết kiệm chi phí, thời gian: Thông thường một liệu trình giảm béo khoảng 3 – lần, mỗi lần thực hiện từ 45 phút – 60 phút. Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng tích tụ mỡ thừa mà số liệu trình sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mức chi phí không quá cao và nó cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn so với việc giam mình trong phòng tập.
  •  An toàn, không xâm lấn: Với phương thức giảm béo này bạn không cần phẫu thuật nên sẽ không gây tác động xâm lấn, không biến chứng, không để lại sẹo…

AEMED cung cấp máy giảm béo spa cao cấp đa dạng

Hầu hết các dòng máy giảm béo Spa thẩm mỹ mới nhất bạn muốn tìm kiếm trên thị trường đều có tại AEMED. AEMED còn cung cấp nhiều dòng máy loại máy công nghệ cao khác nhau để quý khách hàng cho thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị trị liệu như chăm sóc da, xóa nám tàn nhang, xóa xăm, triệt lông, giảm béo,….

Với đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. AEMED đảm bảo:

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  • Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.
Mua thiết bị thẩm mỹ chính hãng tại AEMED 1

Tại thiết bị thẩm mỹ và y tế AEMED chúng tôi có rất nhiều các dòng thiết bị thẩm mỹ để cho bạn lựa chọn, tham khảo thêm.Bạn sẽ chọn được cho mình các dòng máy từ cao cấp đến bình dân và phù hợp với quy mô cũng như tài chính của bạn. AEMED sẽ tư vấn và setup cho bạn một spa hoàn chỉnh và đi vào hoạt động ngay. Ngoài ra AEMED còn chuyển giao công nghệ mới nhất và định hướng kinh doanh để cho spa của bạn luôn thu hút được khách hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến Phường 14 Quận 10

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *