Top 3 máy xóa nám cao cấp tại AEMED

AEMED luôn cùng các Spa đồng hành để lựa chọn những công nghệ tốt nhất, đặc biệt hiện nay Spa quan tâm đến các sản phẩm máy xóa nám cao cấp tại AEMED. Một trong những công nghệ quan trọng để tái tạo lại nhan sắc và thanh xuân của khách hàng. Mời quý Spa cùng AEMED điểm qua các máy xóa nám cao cấp hiện nay nhé.
Top 3 máy xóa nám cao cấp tại AEMED 1

Nám da là gì?

Nám da là một bệnh da nhiễm sắc tố khó chữa mắc phải. Đây là một rối loạn đa yếu tố phức tạp và cơ chế bệnh sinh của nó vẫn chưa được làm sáng tỏ đầy đủ. Các yếu tố nguy cơ bao gồm khuynh hướng di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời , căng thẳng, thuốc men và mang thai. Nám da được chia thành 3 loại là nám biểu bì, chân bì và nám hỗn hợp. Trong mỗi tế bào đều có sự gia tăng số lượng hắc tố, tế bào hắc tố và các tế bào hắc tố.

Ngoài tăng sắc tố da ở bề mặt và / hoặc sắc tố sâu, sự tăng sinh mạch máu thường xuất hiện. Liệu pháp kết hợp bao gồm ánh sáng và liệu pháp tại chỗ là phương pháp điều trị ưu tiên để hiệp lực và giảm các tác động không mong muốn. Vì liệu pháp bôi ngoài da dài hạn thường được yêu cầu để kiểm soát các đợt tái phát, nên việc tuân thủ của bệnh nhân có thể trở thành một vấn đề do kết quả đáng thất vọng. Giải pháp là một phương pháp điều trị giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng nám da, mang lại sự hài lòng ngay lập tức cho bệnh nhân, sau đó thúc đẩy sự tuân thủ điều trị tại chỗ lâu dài để duy trì sự cải thiện.

Điều trị nám bằng máy xóa nám cao cấp tại AEMED

Laser máy xoá nám cao cấp YAG HERA

Máy xóa xăm tốt nhất năm 2021 2

Máy xóa nám cao cấp Yag Hera bắn Laser Carbon là phương pháp làm đẹp có sự kết hợp giữa công nghệ Toning và Carbon hoạt tính. Sau một thời gian sử dụng, phương pháp này sẽ giúp lấy đi các lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày, thanh lọc bụi bẩn, độc tố, chất thải, giúp da ngày càng sáng mịn. Ngoài ra, bắn Laser Carbon còn giúp làm se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da bóng dầu, kích thích sản sinh collagen làm đầy các vết nhăn chính vì thế mà Máy Laser Yag Hera được nhiều người quan tâm.

Nguyên lý hoạt động của máy xoá nám

  •  Máy Laser YAG Hera sử dụng năng lượng Laser Yag giúp điều trị nám, xóa xăm an toàn tuyệt đối.
  • Công nghệ của máy xoá nám cao cấp YAG Hera có khả năng loại bỏ hoàn toàn các hình xăm trên cơ thể. Không phân biệt vị trí, kích thước và màu xăm. Phá vỡ tế bào sắc tố và đào thải chúng ra ngoài nhanh chóng theo cơ chế tự nhiên.
  • Trong việc điều trị sắc tố da như: Nám, tàn nhang, bớt, ota…. Công nghệ của máy laser trị nám, tàn nhang YAG Hera có thể tác động sâu vào lớp hạ bì của da. Giúp tiêu diệt tận gốc các sắc tố gây nám, tàn nhang. Trả lại làn da sáng mịn, đều màu và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Tia laser YAG ứng dụng trong máy có thể phát ra xung liên tục với hiệu suất cao và tính năng ổn định. Các tia laser khi đi qua bề mặt da chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định.
  • Đặc biệt thiết bị thẩm mỹ laser này còn sử dụng công nghệ Laser Soft Peeling kết hợp với cacbon hoạt tính. Mang lại hiệu quả làm trắng và trẻ hóa da hoàn hảo nhất hiện nay.
Máy xóa xăm tốt nhất năm 2021 3

Phạm vi điều trị của YAG Hera:

Máy laser trị nám, xóa xăm YAG Hera được ứng dụng trong:

  • Trị nám, tàn nhang: Máy sử dụng nguồn năng lượng phù hợp tác động sâu vào lớp hạ bì. Tiêu diệt triệt để melanin (hắc sắc tố quy định màu sắc) tận gốc. Nhờ đó loại bỏ được nám, tàn nhang tận gốc. Không cho chúng có cơ hội phát triển và quay trở lại.
  • Xóa xăm không để lại sẹo: YAG Hera có khả năng loại bỏ tất cả hình xăm trên da với đủ các màu sắc và kích thước. Công nghệ xóa xăm tuyệt đối an toàn, không xâm lấn.
  • Xóa bớt Ota: Tác động của tia laser vào lớp hạ bì giúp tiêu diệt các bớt ota có màu xanh lam, màu xám. Trả lại vùng da đều màu và trắng sáng tự nhiên.
  • Trẻ hóa da: Máy Lsser YAG Hera còn sử dụng công nghệ Laser Soft Peeling kết hợp với cacbon hoạt tính. Nên ngoài việc xóa sắc tố da, YAG Heracòn mang đến hiệu quả làm đẹp, trẻ hóa da hoàn hảo cho chị em.

Chức năng của máy xóa nám cao cấp YAG Hera :

  •  Trị nám chân sâu, tàn nhang.
  •  Se khít lỗ chân lông.
  •  Điều trị các vết chàm, bớt.
  •  Xóa xăm tất cả các vùng trên cơ thể, không để lại sẹo.
  •  Trắng sáng da, trẻ hóa da.
    may-laser-yag-hera-1Máy Laser Yag Hera 

Máy xoá nám cao cấp ALLUX-Q

M Máy xoá nám cao cấp ALLUX-Q sử dụng công nghệ mới nhất trong thẩm mỹ. Thông qua hàng nghìn tỷ năng lượng laser second và mạnh mẽ để mài sắc tố trong mô da để đạt được kết quả của hình xăm hoàn toàn loại bỏ và sắc tố trong tất cả các loại màu da.Thông qua thấu kính phân đoạn chuyên dụng, máy có thể chuyển đổi năng lượng laser thành áp lực nhẹ để tạo ra collagen mới bằng cách ép các tế bào và kích hoạt tế bào tự nhiên mà không đốt cháy.

Tác dụng của các đầu điều trị:

Đầu 532nm có thể loại bỏ các sắc tố bề ngoài trong vùng mắt tròn, chẳng hạn như vết bớt, nevus của Ota, đốm cà phê, hình xăm màu đỏ và tổn thương mạch máu, nốt ruồi ban đỏ.

Đầu 585nm có thể loại bỏ các sắc tố bề ngoài trong vùng mắt tròn, chẳng hạn như vết bớt, nevus của Ota, đốm cà phê, hình xăm màu đỏ và tổn thương mạch máu, nốt ruồi ban đỏ. Thích hợp hơn cho màu da tối.

Đầu 650nm có thể xóa hình xăm màu xanh lá cây và hình xăm màu xanh.

Đầu 1064nm có thể loại bỏ sắc tố lớp hạ bì ở mặt và cơ thể, như vết bớt, nevus của Ota, đốm cà phê, hình xăm màu xanh và đen.

may-laser-tri-nam-Allux-q
Máy laser trị nám Allux-Q

Ưu Điểm :

Thời lượng xung và năng lượng cao:

  • Sức mạnh phát ra hàng nghìn tỷ giây cho mô da, có thể khám phá sắc tố thành nhiều mảnh nhỏ hơn nhiều so với laser Q: switch truyền thống. Các mảnh sắc tố có thể được hấp thụ dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Rủi ro tối thiểu và ít đau:

  • Vì thời lượng xung đã giảm hàng ngàn thời gian, nên ít tổn thương da hơn. Việc điều trị an toàn hơn và ít đau hơn.

Rút ngắn thời gian điều trị:

  • Để xóa hình xăm, thường cần điều trị 6-8 bằng Laser truyền thống Q: switch. Với laser pico second, chỉ cần điều trị 3-4 để loại bỏ hoàn toàn.

Hiệu suất cao:

  • Loại bỏ hoàn toàn hình xăm và sắc tố có thể đạt được với công nghệ thứ hai Pico.

Thích hợp cho màu da từ Loại da I-IV,

 Không có sắc tố cường điệu sau khi điều trị

Không cần gây mê trong quá trình điều trị,    Không viêm.

Chức Năng Chính Của Máy xóa nám cao cấp ALLUX – Q

  • Xóa xăm không đau không để lại seo
  • Điều trị tất cả các loại nám.tàn nhang
  • Xóa Và điều trị các vấn đề bớt tràm bẩm sinh
  • Trẻ hóa da.làm sáng da.điều trị mụn.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED

Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  • Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *