Công nghệ
Những công nghệ spa được khách hàng ưu chuộng khi đến Spa 2022
Nội dung liên quan
Sự phát triển ngành công nghệ spa làm đẹp
Ngành công nghệ spa làm đẹp, vốn đã là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong ngành hàng tiêu dùng, đang trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số khi truyền thông xã hội và thương mại điện tử đã cách mạng hóa cách các thương hiệu có thể kết nối với khách hàng của họ.
Sự gia tăng của cả hướng dẫn làm đẹp trên YouTube, nơi những người có ảnh hưởng với hàng triệu người theo dõi giới thiệu vẻ ngoài trang điểm phức tạp và “văn hóa chụp ảnh tự sướng” do Instagram dẫn đầu, đã giúp doanh số bán hàng làm đẹp bùng nổ trong những năm gần đây.
Không ở đâu sự thúc đẩy thương mại điện tử này rõ ràng hơn ở Trung Quốc. Trong lịch sử là thị trường chăm sóc da thống trị, Trung Quốc hiện là quốc gia làm đẹp lớn thứ hai trên thế giới, mở rộng lên 14% thị trường toàn cầu nói chung vào năm 2018 từ mức 12% vào năm 2013.
Dưới đây là những xu hướng công nghệ spa hàng đầu đang được ngành công nghiệp làm đẹp tận dụng
Sự gia tăng và quy mô của các chuyển đổi kỹ thuật số. Sự thay đổi mạnh mẽ hướng tới trải nghiệm mua sắm an toàn, không tiếp xúc dựa trên công nghệ AR và AI để giải quyết các vấn đề khó khăn của người tiêu dùng tiếp tục tăng nhanh. Khi các thương hiệu thu hẹp khoảng cách giữa thế giới vật lý và kỹ thuật số, chúng tôi đang bước vào một lĩnh vực “thực tế” mới, yêu cầu các thương hiệu dựa vào công nghệ AI và AR để tạo ra những trải nghiệm mua sắm có tác động hơn, thúc đẩy sự tương tác và chuyển đổi trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng
Mở rộng danh mục chéo nhanh chóng với trải nghiệm đa kênh được cải thiện. Perfect Corp. đã chứng kiến sự mở rộng ấn tượng trong ngành công nghiệp làm đẹp, kết hợp các đề xuất và phù hợp với màu sản phẩm, màu tóc và dưỡng da. Ngoài ra, việc phát hành các hiệu ứng thử ảo 3D siêu thực tế đã mở ra con đường mở rộng sang các danh mục mới như kính mắt, đồ trang sức, phụ kiện, nghệ thuật làm móng và chải chuốt cho nam giới, với thử màu râu và kiểu râu ảo. Các tiến bộ công nghệ tích hợp trên tất cả các điểm tiếp xúc của người tiêu dùng, cho phép các thương hiệu tối ưu hóa chiến lược đa kênh của họ, tinh chỉnh trải nghiệm của khách hàng.
Tính bền vững vẫn là một ưu tiên. Các thương hiệu phải ưu tiên cam kết thực hành làm đẹp bền vững và các công nghệ AI và AR đang giúp họ đạt được điều đó bằng cách giảm việc sử dụng người kiểm tra, đóng gói và vận chuyển lãng phí từ trải nghiệm mua sắm truyền thống.
Sự phát triển của truyền thông kỹ thuật số và thương mại xã hội. Giống như môi trường bán lẻ, ngành công nghiệp truyền thông tiếp tục thích ứng với những gì người tiêu dùng muốn, tập trung vào nội dung mang tính trải nghiệm mang lại lời nói sống động theo cách tương tác, siêu tương tác cho người đọc. Việc giới thiệu loại nội dung này trong các hoạt động thương mại xã hội đã được quan sát vì nó trở thành một điều bình thường mới khi tìm cách tương tác với người dùng theo một cách mới, tương tác và siêu tương tác.
Dân chủ hóa công nghệ làm đẹp là ngay bây giờ. Từ các thương hiệu toàn cầu lớn đến các thương hiệu độc lập mới nổi, các giải pháp công nghệ làm đẹp đang trở nên phổ biến và nhanh chóng được áp dụng để giúp nâng cao hành trình mua sắm của khách hàng.
Các công nghệ spa cao cấp rất quan trọng
Ngày nay, mọi người đều muốn mình đẹp từ trong ra ngoài và với sự sẵn có rộng rãi của các phương pháp làm đẹp công nghệ cao và sáng tạo trên thị trường. Nhưng cho dù bây giờ có dễ dàng như thế nào để có được vòng eo thon gọn hơn và hông thon gọn mà không cần phẫu thuật, làn da đẹp hơn mà không cần đến bác sĩ thăm khám, làn da đầy đặn & săn chắc hơn và tóc ít bạc hơn mà không cần nhuộm hay không, thì người ta vẫn phải lưu ý rằng đây vẫn là các thủ thuật y tế. Do đó, người ta nên giữ kỳ vọng thực tế từ các thủ tục thẩm mỹ không xâm lấn này. Tuy nhiên, điều này không làm mất đi thực tế rằng công nghệ đã trả lời rõ ràng cho việc tìm kiếm các sản phẩm hoặc máy móc tiên tiến giúp chúng ta trẻ đẹp trong một thời gian dài hơn.
Làm mới quy trình chăm sóc da hàng ngày
Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chú ý đến các thói quen tự chăm sóc bản thân, giảm căng thẳng và giữ gìn sức khỏe, doanh số bán sản phẩm chăm sóc da tăng lên và tìm kiếm trực tuyến về chăm sóc bản thân tăng vọt + 250%. Chế độ chăm sóc da đã trở thành một nghi thức hàng ngày quan trọng đối với nhiều người, và người tiêu dùng luôn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho loại da và những mối quan tâm về da của họ hoặc tìm kiếm công nghệ trong chăm sóc da. Một công cụ chăm sóc da có thể giúp người dùng đánh giá tình trạng da của họ bất cứ lúc nào, đồng thời có thể được áp dụng và sử dụng một cách dễ dàng.
Thiết bị trị mụn công nghệ spa cao dụng cụ TPHCM
Ngoài máy hút mụn cơ bản, bạn cần đầu tư thêm ít nhất một máy hút mụn công nghệ cao (các công nghệ trị mụn hiện đại được nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn như: Công nghệ Green Laser / Blue Light , Công nghệ Oxy Jet , Công nghệ Nano Skin , Công nghệ BioLight , và Laser CO2 Fractional …).
Máy móc – công nghệ trị mụn hiện đại sẽ giải quyết các tình trạng mụn phức tạp một cách nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, tùy vào nguồn tài chính và các phương pháp trị mụn trọng điểm của spa (chuyên trị mụn, chuyên trị mụn ẩn, chuyên trị mụn cám,…) mà bạn sẽ lựa chọn công nghệ phù hợp.
Thiết bị xóa xăm, trị nám công nghệ spa cao
Hầu hết các Thẩm mỹ viện, Phòng khám Spa, Trung tâm chăm sóc da đều được trang bị thiết bị trị nám, xóa xăm công nghệ cao – vì sau mụn, những nhu cầu điều trị da này rất phổ biến.
Bạn có thể tham khảo công nghệ máy xóa xăm , xóa me bằng công nghệ Laser Yag, Laser Toning hay Laser CO2… Đây là những công nghệ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như các Spa công nhận, tin tưởng và lựa chọn.
Thiết bị giảm béo, tan mỡ dụng cụ công nghệ spa TPHCM
Giảm béo cũng là một trong những nhu cầu cơ bản của nhiều chị em. Các dịch vụ này cũng được coi là “mỏ vàng” để các spa đầu tư nhằm tăng doanh thu.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công nghệ giảm béo khác nhau như hút chân không, RF, ánh sáng sinh học… với công dụng loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn, hiệu quả và không gây đau đớn. Vì vậy, tùy thuộc vào quy trình dịch vụ, nguồn tài chính và đối tượng khách hàng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.
Thiết bị nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da dụng cụ spa TPHCM
Nhóm thiết bị cuối cùng là các dòng máy – công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da – đây là những nhu cầu tăng mạnh trong những năm gần đây. Vì vậy, nhóm thiết bị này đóng vai trò rất quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và tăng doanh thu cho Spa của bạn.
Một số thiết bị – công nghệ spa trẻ hóa da nổi bật nhất hiện nay: máy nâng cơ, trẻ hóa da công nghệ Hifu, công nghệ Hifu Hera, công nghệ Exilis, công nghệ UL-Thermage, công nghệ Ultherapy, v.v.
Trên đây là những chia sẻ của AEMED về những nhóm thiết bị không thể thiếu của một Spa. Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cơ bản, bạn cần lựa chọn và đầu tư các trang thiết bị máy móc cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng các lộ trình chăm sóc da trọng điểm của Spa mình để có những đầu tư phù hợp nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)
Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)