Khách hàng, Tin tức
Phương pháp khai thác khách hàng spa luôn hướng tới
Lựa chọn mô hình để xác định rõ tệp khai thác khách hàng spa
1.Khai thác khách hàng spa online
Hiện tại việc Khai thác khách hàng spa đang hướng đến là gì, đã xác định được hướng đi và lựa chọn mô hình hay chưa. Hiện nay công nghệ hiện đại trên các trang mạng xã hội truyền thông có đúng và đủ công nghệ hiện đại.
Chủ những cơ sở spa lớn thành công họ sẽ chẳng bật mí cho bạn rằng truyền thông marketing, khai thác khách hàng spa là phải trang bị đầy đủ một trang website hiện đại, đánh vào những thành công, những liệu trình HOT nhất hay những bác sỹ, chuyên viên có tiếng trong nghề để đại diện trực tiếp tại thương hiệu của mình.
Hay bạn có thể thấy hiện nay chat GPT hiện đang rất được ưa chuộng bởi công nghệ AI thông minh có thể trả lời những câu hỏi từ đời thường đến lắt léo mà người dùng đưa ra. Nguyên lý hoạt động của AI chính là thu thập thông tin người dùng, thu thập thói quen người dùng để đưa ra những câu trả lời sát nhất và đối với marketing truyền thông trên các trang truyền thông lớn như facebook, tiktok, instagram…
Cũng dựa trên AI học hỏi thói quen thao tác người dùng để vận dụng vào đưa ra dữ liệu máy học và đưa về việc khai thác khách hàng spa tiềm năng nhất, cũng là tiềm năng marketing mà các spa hướng đến.
2.Khai thác khách hàng thông qua tệp khách hàng có sẵn
Khai thác khách hàng spa thông qua việc truyền thông truyền thống dựa trên tệp khách hàng đã sử dụng dịch vụ và rất hài lòng và sẽ review thông tin, địa chỉ cơ sở làm đẹp một cách tự nhiên nhất. Nhưng spa của bạn phải đảm bảo về cơ sở vật chất, liệu trình chăm, sóc, quy trình chăm sóc khách hàng mang lại cảm giác muốn quay lại và giới thiệu bạn bè, người thân cùng trải nghiệm.
Một hình thức truyền thông truyền thống này kết hợp với truyền thông hiện đại hiện nay thông qua những reviewer khai thác khách hàng spa. Họ sẽ là những người trải nghiệm dịch vụ và sẽ không chỉ review cảm nhận, trải nghiệm của bản thân tại cho những bạn bè, người thân mà còn truyền thông cho những follower đang theo dõi họ trên mạng xã hội, trang truyền thông chính thông qua trang cá nhân mà thông qua những thước phim trải nghiệm đem lại cảm giác chân thực nhất và tất nhiên tiềm năng marketing mà các spa hướng đến trở nên nhẹ nhàng nhất có thể.
3. Sản xuất nội dung trên nhiều trang truyền thông
Điều mà rất ít các cơ sở spa có thể làm được thông qua những content khai thác khách hàng spa mang xu hướng lợi ích cộng đồng, lượng chia sẻ kinh nghiệm thực tế giữa sản phẩm dịch vụ hay những content gây chấn động, content vui nhộn…
Việc lựa chọn nội dung sản xuất theo series xuyên suốt rất quan trọng, và mỗi một chủ đề content sẽ quyết định việc khai thác khách hàng spa thông qua đối tượng và lượng khách hàng theo dõi chúng ta và tệp khách hàng này là khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ, liệu trình tại cơ sở kinh doanh spa. Và phương phát truyền thông này cũng chính là tiềm năng marketing mà các spa hướng đến hiện nay, với tính hiệu quả cao.
— Trên đây là một số phương thức truyền thông marketing mà các spa đang hướng đến khai thác khách hàng spa, cũng là truyền thông hiệu quả, theo xu hướng hiện tại năm 2023.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)
Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)