Hiệu quả của việc nâng cơ và công nghệ 102 dành cho TMV

Hiệu quả của việc nâng cơ và công nghệ 102 dành cho TMV – AEMED xin giới thiệu với Spa các máy nâng cơ 2023 với nhiều chức năng và công nghệ đỉnh cao nhất là HIFU.
Hiệu quả của việc nâng cơ và công nghệ 102 dành cho TMV 1

Hiệu quả của việc nâng cơ HIFU có phù hợp với tất cả mọi người không?

HIFU nâng cơ có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Nhìn chung, quy trình này hiệu quả nhất đối với những người trên 30 tuổi và bị chảy xệ nhẹ đến trung bình.

Những người có làn da bị tổn thương do ánh sáng hoặc da bị chảy xệ ở mức độ cao có thể cần điều trị nhiều lần trước khi thấy kết quả.

Những người lớn tuổi có làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời nhiều hơn, da cổ bị chảy xệ nghiêm trọng hoặc rất chảy xệ không phải là ứng cử viên sáng giá và có thể cần phải phẫu thuật.

HIFU không được khuyến cáo cho những người bị nhiễm trùng và tổn thương da hở ở vùng mục tiêu, mụn trứng cá nặng hoặc mụn nang và cấy ghép kim loại ở vùng điều trị.

Hiệu quả của việc nâng cơ HIFU so với phẫu thuật căng da mặt

Mặc dù HIFU nâng cơ ít rủi ro và chi phí hơn nhiều so với phẫu thuật căng da mặt, nhưng kết quả có thể không kéo dài lâu và có thể phải thực hiện lại các quy trình. Chi phí căng da mặt bằng HIFU chỉ dưới 800 euro. Nếu bạn cũng muốn thắt chặt cổ, bạn có thể phải trả thêm khoảng 300 euro. Thoạt nhìn, đây không phải là một số tiền nhỏ. Nhưng nếu không thể thực hiện được một ca phẫu thuật, vốn thường tốn kém hơn đáng kể, thì phương pháp điều trị này đáng giá từng xu với kết quả rõ ràng!

HIFU có đau không?

Căng da mặt HIFU nâng cơ không phải là một thủ thuật đau đớn. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu khi sóng siêu âm chiếu vào da, đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm như quanh miệng và dưới cằm.

Hiệu quả của việc nâng cơ HIFU có an toàn không?

Căng da mặt HIFU là một quy trình an toàn và không xâm lấn. Thiết bị và điều trị của chúng tôi được chứng nhận. schön chăm sóc da của Peter Tuguntke chỉ sử dụng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất để cung cấp phương pháp điều trị được thiết kế cho sự thoải mái và an toàn của bạn.

Hiệu quả của việc nâng cơ HIFU – Phương pháp điều trị/ứng dụng phù hợp

Nâng cơ HIFU nâng cơ đặc biệt thích hợp cho những khách hàng bị chảy xệ nhẹ đến trung bình ở vùng da quanh mắt, má, đường viền cằm (“má xệ”) và cằm (cằm đôi) cũng như làm săn chắc cổ và làm mịn da ở vùng ngực. . Cũng có thể điều trị cơ thể ở đùi trong, bụng và cánh tay trên, nhưng yêu cầu sử dụng tay khoan cơ thể với ít nhất khoảng. Độ sâu tiêu cự 10 mm.

Ứng dụng này có thể được phân loại trong lĩnh vực các phương pháp công nghệ cao giả định là một trong những bước hiệu quả nhất có thể trước khi phẫu thuật căng da mặt, nhưng không phải là phương pháp thay thế. Ứng dụng này là lý tưởng cho tất cả các khách hàng muốn tránh một thủ tục phẫu thuật, sẹo, tiêm hoặc thời gian chết. Phương pháp điều trị cũng rất phù hợp như một biện pháp phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên từ tuổi 30 và trì hoãn một ca phẫu thuật có thể xảy ra. Một ưu điểm khác là ứng dụng thân thiện với khách hàng của phương pháp: theo quy định, chỉ cần một hoặc hai phiên.

Cần bao nhiêu buổi HIFU để hiệu quả của việc nâng cơ

Hầu hết khách hàng chỉ cần một lần điều trị HIFU. Tuy nhiên, điều này có thể dựa trên mức độ lỏng lẻo của da, phản ứng sinh học đối với năng lượng siêu âm và quá trình tạo collagen của từng cá nhân, một số khách hàng có thể được hưởng lợi từ các phương pháp điều trị bổ sung.

Để nâng cơ mặt thường chỉ cần một buổi là đủ. Để điều trị một phần vùng, ví dụ như vùng mắt, cũng như điều trị cổ và các vùng cơ thể riêng lẻ như đùi trong, nên dùng 2-3 buổi. Nếu một số phiên được thực hiện, chúng nên được lên lịch trong khoảng thời gian khoảng 6-8 tuần.

Hiệu quả của việc nâng cơ và công nghệ 102 dành cho TMV 2

Cải tiến việc nâng cơ

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *