Tẩy lông bằng laser thật sự an toàn cho khách hàng?

Có rất nhiều phương pháp tẩy lông an toàn, hiệu quả trên thị trường được khách hàng tham khảo lựa chọn. Vậy phương pháp HOT nhất hiện nay, tẩy lông bằng laser. Tẩy lông bằng laser thật sự an toàn cho khách hàng? Chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây để ứng dụng tại spa nhé!
Tẩy lông bằng laser thật sự an toàn cho khách hàng? 1

Phương pháp tẩy lông bằng laser là gì?

Các tia laser sẽ được hoạt động theo nguyên tắc tập trung năng lượng qua thấu kinh quang học đá sapphire điều trị các vùng tối melanin, gây cản trở làm suy kiệt năng lượng dưỡng chất nuôi chân tóc từ đó dễ dàng loại bỏ vùng lông trên cơ thể không còn mong muốn.

Tẩy lông bằng laser có nhiều mức năng lượng tương ứng có thể điều chỉnh theo luồng nhiệt lượng tương thích, năng lượng điều trị nhanh và rõ ràng hơn, hơn nữa, nó còn kết hợp thêm công nghệ bắn trượt là do nguồn năng lượng tập trung năng lượng cao và tần số lập xung từ 1- 20 Hz, và nó còn có nguồn năng lượng rộng 250 ms – 950 ms giúp điều trị cả vùng da màu nhiều sắc tố cũng như giúp tái cấu trúc các lớp collagen sinh trưởng và đầy lên giúp da trắng mịn và đàn hồi tốt hơn.

Vậy tẩy lông bằng laser thật sự an toàn cho khách hàng?

Đối với sử dụng tẩy lông bằng laser trong triệt lông sẽ được điều chỉnh mức năng lượng tương thích đốt các nang lông năng lượng điều trị nhanh và rõ ràng hơn, hơn nữa, nó còn kết hợp thêm công nghệ bắn trượt là do nguồn năng lượng tập trung năng lượng cao và tần số lập xung từ 1- 20 Hz, và nó còn có nguồn năng lượng rộng 250 ms – 950 ms. Với mức năng lượng này đảm bảo, an toàn đối với người sử dụng.

Tẩy lông bằng laser bạn sẽ có cảm giác như bị cọ một sợi dây cao su vào vùng da được tác động trong vòng một phần nghìn dây. Mọi việc xảy ra rất nhanh, nên gần như có thể nói rằng, triệt lông bằng tia laser không gây đau đớn. Lưu ý triệt lông không hẳn sẽ không gây đau đớn, nhưng trong mức chúng ta chịu đựng được hơn so với nhưng công nghệ khác.

Tẩy lông bằng laser thật sự an toàn cho khách hàng? 2

Sau khi tẩy lông bằng tia laser, bạn có thể sẽ có cảm giác nóng, ngứa và đỏ tại vùng da bị tác động, nhưng những hiện tượng này sẽ biến mất trong khoảng từ 20 phút đến 2 tiếng. Nếu bạn vẫn lo ngại về việc bị đau, thì tai một số cơ sở có các thiết bị sẽ làm lạnh vùng da bị tác động ngay trước và sau khi trị liệu.

Công nghệ triệt lông Diode laser tại AEMED

Máy triệt lông Diode Laser LUMI ICE

Máy triệt, tẩy lông Diode Laser LUMI ICE là công nghệ triệt lông ứng dụng bước sóng Diode laser 808nm. Bước sóng laser 808nm còn có tác dụng làm tươi trẻ làn da, giúp làn da thêm mịn màng và trẻ trung hơn. Diode Laser LUMI ICE là phương pháp điều trị không xâm lấn, loại bỏ hoàn toàn 100% vùng lông không mong muốn rất an toàn cho các vùng da lân cận và phù hợp với xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ không xâm lấn.

Những ưu điểm vượt trội của máy triệt lông DIODE LASER LUMI ICE

  • Ngay lập tức làn da trở nên mịn, trắng sáng do những sợi lông đã được loại bỏ 100% trong lần điều trị đầu tiên.
  • Triệt được hầu hết các loại lông trên tất cả các vùng da khác nhau
  • Ngăn chặn tình trạng viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong gây viêm da
  • Làm sáng những vùng da bị thâm đen như nách hoặc bikini
  • Không đau, không nóng rát như các hệ thống triệt lông gần đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *