AEMED và công nghệ giảm béo không phẫu thuật – lựa chọn hiệu quả cho spa

Với nhu cầu giảm béo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, công nghệ giảm béo không phẫu thuật đã trở thành lựa chọn hàng đầu tại các spa. Những phương pháp này giúp khách hàng cải thiện vóc dáng mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật gây đau đớn và thời gian hồi phục lâu dài.
AEMED và công nghệ giảm béo không phẫu thuật - lựa chọn hiệu quả cho spa 1

1. Tại sao công nghệ giảm béo không phẫu thuật đang là xu hướng?

Với nhu cầu giảm béo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, công nghệ giảm béo không phẫu thuật đã trở thành lựa chọn hàng đầu tại các spa. Những phương pháp này giúp khách hàng cải thiện vóc dáng mà không cần trải qua quá trình phẫu thuật gây đau đớn và thời gian hồi phục lâu dài.

2. Công nghệ giảm béo không phẫu thuật của AEMED

AEMED cung cấp các dòng máy giảm béo không phẫu thuật hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như sóng RF, siêu âm hội tụ, và laser. Những công nghệ này đều được nghiên cứu và phát triển nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ, săn chắc da, và cải thiện vóc dáng mà không xâm lấn.

Sóng RF

Sóng RF (Radio Frequency) là công nghệ nổi bật trong việc làm nóng các mô dưới da, từ đó giúp tan chảy mỡ thừa và kích thích sản xuất collagen. Kết quả là vùng da trở nên săn chắc hơn, giảm thiểu sự chảy xệ sau quá trình giảm mỡ.

Siêu âm hội tụ

Siêu âm hội tụ tác động trực tiếp vào các lớp mỡ sâu, phá vỡ các tế bào mỡ mà không làm ảnh hưởng đến mô xung quanh. Kỹ thuật này giúp giảm mỡ hiệu quả ở những vùng khó như bụng, đùi, và bắp tay, đồng thời mang lại sự an toàn và thoải mái cho khách hàng.

3. Lợi ích của công nghệ giảm béo không phẫu thuật tại AEMED

Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến từ AEMED mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cả spa và khách hàng.

  • Các công nghệ này đều cho kết quả rõ rệt chỉ sau vài liệu trình. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi về vóc dáng mà không cần chờ đợi quá lâu.
  • Với tính năng không xâm lấn, các phương pháp này không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng trong và sau liệu trình.
  • Mọi công nghệ đều đã được kiểm định an toàn, không gây tổn thương cho da hay các bộ phận khác của cơ thể.
  • Khách hàng có thể trở lại cuộc sống hàng ngày ngay sau khi thực hiện liệu trình mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày.

AEMED mang lại giá trị gì cho spa?

Các dòng máy giảm béo không phẫu thuật từ AEMED không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của spa mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Với những tính năng đa dạng, an toàn và hiệu quả, các spa có thể yên tâm đầu tư và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

  • Các dòng máy của AEMED đều đảm bảo tiêu chuẩn cao, giúp giảm mỡ an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Không phân biệt độ tuổi hay giới tính, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm các liệu trình giảm béo không phẫu thuật tại spa của bạn.
  • Các máy móc từ AEMED đều được thiết kế tiết kiệm điện năng và không cần bảo trì phức tạp, giúp spa tiết kiệm chi phí vận hành và duy trì.

MÁY GIẢM BÉO EMSCULPTING PRO là một hệ thống tạo hình cơ thể sử dụng công nghệ HIFEM cải tiến (Kích thích Từ tính Tập trung). Các cơ của bệnh nhân được kích thích với các cơn co thắt siêu tốc (lên đến 2,5 Tesla), do đó làm tăng sự trao đổi chất và giúp giảm mỡ đáng kể. Máy giảm béo Emsculpting Pro hoạt động trên nhiều vùng trên cơ thể và giảm tích tụ mỡ cục bộ. Điều trị bằng máy giảm béo Emsculpting Pro có thể làm tăng đáng kể kích thước cơ, làm cho chúng trở nên săn chắc hơn và cải thiện hình thể – chỉ trong một vài buổi tập. kích thích giảm béo.

Nguyên tắc hoạt động của máy giảm béo Emsculpting Pro

MÁY GIẢM BÉO EMSCULPTING
MÁY GIẢM BÉO EMSCULPTING

Máy giảm béo Emsculpting Pro gây ra các cơn co thắt cơ trên cơ, không thể đạt được khi tập luyện. Khi tiếp xúc với những cơn co thắt mạnh này, mô cơ buộc phải thích nghi với điều kiện khắc nghiệt như vậy. Cơ bắp bắt đầu tu sửa lại cấu trúc bên trong bằng cách nhân lên các sợi và sự phát triển của chúng. HIFEM sử dụng một dải tần số cụ thể không cho phép thư giãn cơ giữa hai lần kích thích liên tiếp. Cơ bắp buộc phải duy trì trạng thái co trong nhiều giây. Khi tiếp xúc nhiều lần với những điều kiện tải trọng cao này, mô cơ sẽ bị căng thẳng và buộc phải thích nghi. Các nghiên cứu gần đây báo cáo rằng độ dày cơ bụng tăng trung bình 15% – 16% đã được quan sát thấy ở những bệnh nhân được điều trị từ một đến hai tháng sau khi điều trị bằng Emsculpting Pro.

Máy Giảm béo SculpSure

Máy Giảm béo SculpSure là một bước đột phá trong công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật và điêu khắc body, kích thích cơ bắp bằng laser công suất cao đầu tiên trên thế giới. Bạn chỉ cần 25 phút nằm thư giãn, 4 đầu máy làm nóng cục bộ với bước sóng 1.060nm sẽ phá hủy 1/4 lượng mỡ thừa ngay sau 1 lần thực hiện mà không phải đụng đến dao kéo.

Giới thiệu về Máy Giảm béo SculpSure

may-giam-beo-sculpsures
Máy giảm béo SculpSure

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED

Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  • Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *