Công nghệ
Bật mí kinh nghiệm cho người mới kinh doanh SPA
Nội dung liên quan
Hiểu thị trường của bạn
Trước khi bạn bắt đầu chọn một cái tên và thuê những người hành nghề, điều quan trọng là phải có một ý tưởng rõ ràng về kịch bản thị trường . Hiểu biết rõ ràng về khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng của bạn sẽ giúp bạn hiểu điều gì hiệu quả và điều gì không. Điều này sẽ giúp bạn biết sở hữu một cơ sở kinh doanh spa là như thế nào. Đây là cách bạn có thể bắt đầu
Trên hành trình mở spa của riêng mình, điều đầu tiên bạn cần làm là nghiên cứu thị trường một cách khéo léo. Một phương pháp hay là tương tác trên các nền tảng như Facebook và Instagram , đồng thời hiểu xu hướng hiện tại là gì, mọi người đang tìm kiếm gì và các spa khác nhau cung cấp dịch vụ gì.
Nhưng chờ đã, còn hơn thế nữa, bạn thậm chí có thể ghé thăm các đối thủ cạnh tranh tại địa phương của mình , khám phá cách thiết lập của họ, đặt lịch hẹn với họ và biết được cách họ điều hành doanh nghiệp của mình. Nó không thể đơn giản hơn.
Biết khách hàng mục tiêu
Đây là điều mà hầu hết mọi người đều đồng ý – spa được coi là ngành công nghiệp lấy phụ nữ làm trung tâm và điều đó khiến hầu hết các spa hoạt động theo cách thu hút khách hàng nữ.
Đây là vấn đề chính của vấn đề đó – trong thế giới ngày nay, đàn ông chiếm gần một nửa số lần đến spa, nhưng họ vẫn bị bỏ qua rất nhiều, khiến họ trở thành một thị trường chưa được khai thác nhiều. Tuy nhiên, nhiều spa hiện đang cố gắng nắm bắt cơ hội này.
Trước khi bạn bắt đầu kinh doanh spa, bạn phải hiểu rõ về khách hàng mục tiêu của mình , những người bạn muốn tập trung và sau đó bạn có thể vạch ra một kế hoạch phù hợp với thị hiếu và sở thích của họ .
Một số mục tiêu kinh doanh spa nhân khẩu học phổ biến có thể là nam giới, phụ nữ mang thai, trẻ mới biết đi, thanh thiếu niên, v.v. Nếu kế hoạch của bạn là một spa di động, thì bạn có thể nhắm mục tiêu các bữa tiệc độc thân hoặc tiệc sinh nhật.
Khi bạn đã hoàn thành nó, bạn sẽ có một ý tưởng hợp lý về những gì bạn cần cung cấp. Bắt đầu nhỏ và mở rộng khách hàng mục tiêu của bạn khi bạn phát triển.
Đặt mục tiêu của bạn kinh doanh spa
Đặt mục tiêu là bước đầu tiên để hoàn thành một việc gì đó. Mục tiêu cho bạn một mục đích, một mục đích khiến bạn hành động. Khi bạn đã hiểu thị trường, bạn sẽ có một ý tưởng hợp lý về những gì bạn muốn làm.
Để bắt đầu, hãy lập một tờ giấy với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn mang tính thực tế và ưu tiên chúng theo mức độ cần thiết.
Tìm địa điểm lý tưởng kinh doanh spa
Bạn muốn biết một bí mật? Thành phần chính trong công thức của một spa thành công? VỊ TRÍ! Đúng, bạn nghe đúng đấy. Thuê một địa điểm tốt cho spa của bạn là rất quan trọng đối với công việc kinh doanh của bạn và điều quan trọng là bạn phải thực hiện rất nhiều nghiên cứu trước khi quyết định thuê.
Tìm ra một địa điểm đủ thuyết phục đối với nhóm khách hàng mà bạn đang tập trung vào . Ví dụ: nếu bạn có kế hoạch cung cấp các dịch vụ ngoài trời, việc thiết lập spa của bạn ở một địa điểm khá xa sẽ thuận lợi.
Một số lời khuyên hàng đầu để xem xét khi tìm kiếm một địa điểm là-
- bãi đậu xe có sẵn
- doanh nghiệp xung quanh
- đối thủ cạnh tranh lân cận
- Khả năng hiển thị của spa của bạn
- Loại diện tích
- khả năng tiếp cận
- Giao thông đường bộ
- nhân khẩu học
Một khía cạnh pháp lý cần quan tâm trước khi chọn địa điểm là ‘phân vùng’. Một số nơi không cho phép bạn mở doanh nghiệp trong khu dân cư, trong khi những nơi khác thì có thể. Nghiên cứu điều này trong khi đến vị trí của bạn để xem các quy tắc ở nơi bạn muốn đến.
Một số lời khuyên để thiết kế menu spa hấp dẫn –
- Phân loại các phương pháp điều trị là vô cùng quan trọng. Spa thường cung cấp sự kết hợp của những điều này – mát xa, chăm sóc da và trị liệu toàn thân.
- Mô tả về từng dịch vụ đóng vai trò là hướng dẫn viên du lịch cho các dịch vụ của bạn. Sử dụng tính từ để mô tả các dịch vụ của bạn để làm cho chúng trông hấp dẫn hơn.
- Vấn đề định dạng và thiết kế ; chọn đúng phông chữ và kích thước sẽ làm cho menu của bạn dễ đọc hơn.
- Việc thêm thông tin như thời gian, chi tiết liên hệ, địa chỉ, liên kết đặt phòng, v.v. sẽ giúp ích cho khách hàng.
- Bạn cũng có thể cung cấp các gói combo để thu hút khách hàng . Một số gói combo thu hút khách hàng là gói tăng cường miễn dịch, gói giảm stress, v.v.
Việc định giá các dịch vụ của bạn sẽ không chỉ dựa vào đối tượng mục tiêu mà còn dựa vào chi phí dự kiến của bạn; Rốt cuộc, bạn muốn hòa vốn càng sớm càng tốt. Xây dựng một chiến lược định giá bao gồm tất cả các yếu tố này.
Thông tin thêm về việc chọn đúng thiết bị laser .
Chế độ bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED
Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
- Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
- Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
- Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
- Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)
Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)