Công nghệ
Mang tới nhu cầu tìm kiếm thiết bị cơ bản tới nâng cao cho SPA
Nội dung liên quan
Cách chọn thiết bị cơ bản phù hợp – đầu tiên phải chọn thương hiệu
Bắt đầu với phần thú vị—đừng nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng.
Chọn tên cho doanh nghiệp của bạn và tạo thương hiệu của bạn là những bước đầu tiên cần thiết. Bạn sẽ tìm ra những gì bạn muốn được gọi, cách bạn sẽ tương tác và bạn muốn trông như thế nào—hãy coi đó là cách bạn nói với khách hàng về cá tính của doanh nghiệp mình.
Chọn tên spa của bạn
Tên của bạn phải phản ánh thương hiệu của bạn, chất lượng của con người và trải nghiệm của khách hàng cũng như phạm vi dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp. Nó cũng có thể bao gồm các tham chiếu đến tên cộng đồng hoặc gia đình của bạn. Chọn một cái tên thật đơn giản phải không? Đừng lo lắng nếu bạn không chắc bắt đầu từ đâu.
Tạo thương hiệu của bạn
Thương hiệu của bạn nói lên mọi thứ về doanh nghiệp của bạn. Đó là cách bạn tương tác với khách hàng và tiếp thị với khách hàng tiềm năng, cũng như cách bạn thể hiện bản thân một cách trực quan.
Bản sắc thương hiệu trực quan của bạn sẽ xuất hiện trên các bảng hiệu, bên trong spa của bạn và trên các tài liệu tiếp thị của bạn. Các khía cạnh chính bao gồm:
- Logo
- Bảng màu
- kiểu chữ
- Nhiếp ảnh
Quyết định những dịch vụ spa bạn sẽ cung cấp
Hiệp hội Spa Quốc tế định nghĩa một doanh nghiệp là spa nếu nó cung cấp ít nhất hai trong số các dịch vụ này cho những người đi spa:
- Chăm sóc da (thiết bị cơ bản)
- Giảm béo, triệt lông
- Trị liệu toàn thân
Bạn có thể đã biết cách thực hiện một hoặc nhiều trong số này và điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, nếu bạn đang cung cấp thiết bị cơ bản một dịch vụ mà bạn không quen thuộc, hãy biết rằng bạn sẽ cần thuê một nhân viên hoặc mời một đối tác biết.
Tìm hiểu những thiết bị cơ bản bạn sẽ cần
Quy mô vị trí của bạn và các dịch vụ bạn cung cấp sẽ quyết định thiết bị bạn cần trước khi bắt đầu.
Spa ban ngày có thể bao gồm thiết bị cơ bản vòi hoa sen và tủ khóa cho khách và phòng cách âm nếu bạn định cung cấp dịch vụ mát-xa thư giãn. Các mặt hàng khác thiết bị cơ bản có thể bao gồm:
- Bàn ghế massage
- vải lanh
- Máy giặt và máy sấy cho vải lanh
- Máy ủ khăn nóng
- Kho
- Mặt nạ mắt và mặt
- Đồ dùng tắm (xà phòng, dầu gội, dầu xả)
- Dầu xoa bóp, nhang, nến và tinh dầu
- Thiết bị văn phòng, như quầy lễ tân, ghế và thiết bị bán hàng
- Nội thất khu vực lễ tân
- móng chân ottoman
- phân của một chuyên gia thẩm mỹ
- máy hâm sáp
- Laser tẩy lông
- Dụng cụ tẩy tế bào chết/đá bọt
- Bể sục hoặc bồn tắm hoặc vòi hoa sen trị liệu thủy sinh khác
- Còn nhiều nữa…
Nghiên cứu kỹ vị trí cụ thể của bạn trong ngành. Quyết định những thiết bị bạn cần mua trước khi doanh nghiệp của bạn mở cửa và những gì bạn có thể mua sau này khi không gian và tài chính cho phép.
Địa điểm, địa điểm, địa điểm
Chọn đúng địa điểm cho doanh nghiệp của bạn là điều thú vị. Quyết định nơi treo ván lợp của bạn—loại khu vực lân cận mà bạn sẽ phù hợp với ngân sách và lối sống khôn ngoan—sẽ tạo nên âm hưởng cho spa của bạn.
Một số yếu tố cần xem xét là:
- Giao thông đường bộ
- bãi đậu xe có sẵn
- đối thủ cạnh tranh
- doanh nghiệp xung quanh
- Họ có loại khách hàng mà bạn muốn không?
- khoanh vùng
- Một số thị trấn và thành phố sẽ không cho phép bạn mở doanh nghiệp trong khu dân cư, những thị trấn và thành phố khác thì có thể. Nghiên cứu điều này trong khi nhận giấy phép của bạn để xem các quy tắc là nơi bạn muốn ở.
Tạo trải nghiệm người dùng tuyệt vời
Từ ‘liền mạch’ được sử dụng quá mức. Nhưng đó cũng chính xác là những gì bạn muốn trải nghiệm của khách hàng cảm thấy như thế nào bất cứ khi nào họ ghé thăm spa và trang web của bạn.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi bạn tạo không gian thực và không gian web.
Trang mạng
Một số điều cần nhớ khi thiết kế trang web là đảm bảo trang web rõ ràng, có thể sử dụng được và có cảm giác gắn kết từ trang chủ của bạn đến trang thanh toans và mọi thứ ở giữa.
Nó phải hoạt động tốt trên thiết bị di động để phản hồi nhanh, có nghĩa là phù hợp với mọi màn hình.
Bảo mật là vấn đề được khách hàng cân nhắc nhiều—nếu họ mua hàng bằng thẻ tín dụng, họ sẽ muốn tin tưởng rằng dữ liệu được lưu trữ an toàn.
Quyết định bạn cần nhân viên nào và bạn sẽ trả cho họ bao nhiêu
Nhìn vào các dịch vụ thiết bị cơ bản spa và thẩm mỹ viện mà bạn dự định cung cấp. Nếu bạn không thể thực hiện chúng—hoặc bạn sẽ bận, bạn biết đấy, điều hành doanh nghiệp nhỏ của mình—bạn sẽ cần phải tăng cường nhân viên.
Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn nhân viên của mình làm — họ sẽ thực hiện các dịch vụ cũng như kiểm tra mọi người và bán lẻ? Hay bạn muốn có một nhân viên lễ tân chuyên dụng? Nếu bạn đang tìm kiếm một người biết tất cả các ngành nghề, bạn sẽ phải đào tạo họ về hệ thống và phần mềm của mình, vì vậy hãy tính đến điều đó.
Ngoài ra, nếu nhân viên sắp thực hiện các dịch vụ phải được cấp phép, hãy tìm hiểu xem họ có cần được đào tạo và có giấy phép riêng hay không hoặc liệu họ có thể hoạt động dưới quyền của bạn hay không.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)
Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)