Công nghệ
Setup spa chỉ cần click tại AEMED sẽ được tư vấn trọn gói
Nội dung liên quan
Chọn Thiết bị Setup spa của bạn
Chẳng hạn bạn sẽ setup Spa triệt lông, Sau khi bạn đã sẵn sàng hoạt động một cách hợp pháp, đã đến lúc tìm ra chiếc máy tốt nhất để đầu tư. Điều quan trọng là phải lựa chọn một cách khôn ngoan vì những chiếc máy này có thể có giá khoảng ….. triệu đồng và chọn thứ gì đó trên AEMED
Đừng giới hạn bản thân nhất thiết hoặc chỉ mua một loại chỉ tẩy lông. Bạn có thể muốn phân nhánh sau này và thêm các dịch vụ khác, vì vậy hãy hỏi đại diện bán hàng xem máy của bạn có thể làm gì khác trong tương lai.
Bạn cần thực hiện nghiên cứu của mình, nói chuyện với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng bạn cũng đồng ý về một số khóa đào tạo thực hành cho mô hình cụ thể của mình. Mặc dù các nguyên tắc đều giống nhau đối với mọi máy, nhưng bạn cần phải hiểu rõ máy của chính mình như lòng bàn tay.
Lập kế hoạch Setup spa
Soạn thảo một kế hoạch kinh doanh chắc chắn không phải là phần thú vị nhất khi thành lập một doanh nghiệp spa, nhưng một kế hoạch phù hợp là điều không thể thương lượng đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Đây là bản kế hoạch kinh doanh spa ngắn gọn và hấp dẫn của bạn.
Bước 1: Mô tả công ty. Việc này thật thẳng thắn. Mô tả công ty của bạn bao gồm tuyên bố sứ mệnh của bạn và các triết lý đằng sau spa của bạn.
Bước 2: Tài chính. Nếu bạn và toán học chưa bao giờ là bạn thân, có lẽ bạn nên giao việc này cho người khác. Lập kế hoạch tài chính có thể là yếu tố đưa spa của bạn đến thành công hoặc khiến nó đi vào ngõ cụt, vì vậy đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của bước này.
Bước 3: Thị trường mục tiêu. Giờ đây, bạn có thể sáng tạo một chút và quyết định chính xác đối tượng mà bạn muốn spa của mình dành cho.
Bước 4: Vị trí. Vị trí của spa của bạn là một trong những phần quan trọng để thành công.
Bước 5: Tiếp thị. Bạn có thể tạo ra spa đẹp nhất thế giới nhưng sẽ không ai biết về nó trừ khi bạn thực hiện một số hoạt động tiếp thị. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch cho các chiến thuật tiếp thị cũng như ngân sách của mình.
Bước 6: Lễ vật. Nhiều chủ sở hữu spa thấy rằng đây là phần yêu thích của họ trong quy trình. Đây là nơi bạn có thể ngồi xuống và quyết định menu spa của mình trông như thế nào – những dịch vụ khác nhau mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng của mình.
Bước 7: Đội. Một spa không phải là một buổi biểu diễn của một người. Nó đòi hỏi cả một nhóm người để vận hành trơn tru. Nếu bạn chưa có nhóm, hãy phác thảo các bước bạn sẽ thực hiện để tìm một nhóm, bao gồm tiền lương, tiền thưởng và phúc lợi.
Bước 8: Vật liệu hỗ trợ. Mặc dù không thú vị bằng, nhưng phần này của quy trình bao gồm những điều quan trọng như giấy phép kinh doanh, giấy phép, v.v. cần thiết để bạn điều hành hợp pháp hoạt động kinh doanh spa của mình.
Dưới đây là những cách hàng đầu của chúng tôi để tối đa hóa tiềm năng kinh doanh Setup spa cho bạn.
1. Cung cấp các tiện ích bổ sung cho sản phẩm hoặc phương pháp điều trị. Cân nhắc làm điều gì đó như cung cấp dịch vụ mát-xa đầu trong khi chăm sóc da mặt với một khoản phụ phí nhỏ. Điều này khuyến khích khách hàng trả thêm một ít tiền cho thứ họ muốn ngoài phương pháp điều trị ban đầu của họ.
2. Ưu đãi cho nhân viên. Khuyến khích nhân viên của bạn bán được nhiều hàng hơn bằng cách tặng tiền mặt hoặc thẻ quà tặng cho bất kỳ ai có thu nhập cao nhất trong một tháng nhất định hoặc cho bất kỳ ai có nhiều khách hàng nhất nâng cấp dịch vụ của họ.
3. Chạy quảng cáo trong thời gian chậm. Đừng chỉ chấp nhận những ngày hoặc mùa chậm chạp của bạn là những khoảng thời gian doanh thu thấp—hãy làm điều gì đó để mang lại nhiều công việc kinh doanh hơn, chẳng hạn như cung cấp các chương trình khuyến mãi chỉ có hiệu lực vào những ngày hoặc mùa đó.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)