Thị hiếu khách hàng và những điều các cơ sở spa cần lưu ý

Thị hiếu khách hàng chính là đối tượng mà các spa luôn hướng tới, luôn tìm hiểu để nâng cao chất lượng, thu hút lượng khách hàng lớn nhờ tìm hiểu thị hiếu.
Thị hiếu khách hàng và những điều các cơ sở spa cần lưu ý 1

Thị hiếu khách là gì?

Thị hiếu khách hàng là mong muốn tiếp cận và sở hữu một hàng hoá, dịch vụ, thỏa mãn yêu cầu của mọi giác quan với độ tiện dụng, tính thẩm mỹ cao của một người hoặc nhóm người nào đó. Theo một tiêu chuẩn chung mang tính hoàn thiện nhất hoặc có thể nói như trend trong thời điểm hiện tại.

Thông qua việc nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, doanh nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn, giải pháp, những góp ý chân thành giúp khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất, đáp ứng làm thỏa mãn tối đa nhu cầu của họ. Từ đó thuyết phục khách hàng tin dùng  sản phẩm của mình, giải quyết vấn đề khách hàng vừa thu hút khách hàng và vấn đề doanh nghiệp.

Tìm hiểu phương thức, thị hiếu khách hàng

Thị hiếu khách hàng có rất nhiều phương thức theo từng nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng mà spa, cơ sở thẩm mỹ hướng đến:

  • Nhóm khách hàng chăm sóc bảo dưỡng da theo liệu trình
  • Nhóm khách hàng điều trị vấn đề về da mụn
  • Nhóm khách hàng điều trị vấn đề về nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Nhóm khách hàng xóa xăm, mụn ruồi
  • Nhóm khách hàng giảm béo
  • Nhóm khách hàng nâng cơ, căng da mặt
  • nhóm khách hàng tiêm dưỡng chất
  • Nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ tắm trắng
  • Nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc da
  • Nhóm khách tiêm dưỡng chất
  • Và nhiều nhóm khách mà mỗi spa hướng tới theo cấu trúc tùy từng spa

Và một số cơ sở sẽ phân luồng theo độ tuổi để chạy chương trình khuyến mãi liệu trình, sản phẩm. Thị hiếu mỗi nhóm khách hàng sẽ có mức độ nhu cầu riêng bởi vậy các cơ sở spa cần nắm vững, tìm hiểu kỹ thị hiếu khách hàng để chăm sóc và thu hút lượng khách hàng, cũng như đảm bảo chất lượn spa.

Sản phẩm thiết bị, tài chính phù hợp với thị hiếu khách hàng

Mỗi đối tượng nhóm khách hàng sẽ cần hỗ trợ riêng về công dụng cụ và đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm đến để trang bị những trang thiết bị từ cơ bản đến hiện đại. Hướng tới mục đích phục vụ, nắm bắt đúng chủ đề, đúng thị hiếu khách hàng ban đầu cơ sở spa đã lựa chọn.

Điều spa cần lưu ý chính là lựa chọn đúng thị hiếu khách hàng, nhóm khách hàng, nhưng lại lựa chọn sai nhóm khách hàng có nhu cầu về từng mảng tài chính khác nhau, lựa chọn sai sản phẩm, trang thiết bị spa.

Nhóm khách hàng thường gặp:

  • Nhóm khách hàng tự chủ tài chính, quan tâm về công dụng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Nhóm khách hàng gặp vấn đề về da, tài chính sẽ giao động vì vậy họ sẽ dựa vào đánh giá mức độ công dụng trị khỏi vấn đề về da, nhưng giá thành sẽ mềm.
  • Nhóm khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm.

— Đánh giá thị hiếu khách hàng sẽ hỗ trợ spa của bạn thu hút được nhiều nhóm khách hàng, nâng cao lượt khách sử dụng dịch vụ, khi bạn trở nên thông dụng trong nhóm khách hàng đó, bạn sẽ nhận được lượt sóng truyền nhau về danh tiếng của nhóm khách hàng đó tin dùng dịch vụ sản phẩm của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *