Top 4 chiến lược kinh doanh spa khai xuân quý mão

Kết thúc một năm, bước sang đầu năm quý mão với nhiều kỳ vọng, với mục tiêu mới. Kế hoạch, chiến lược kinh doanh mới. Chúng ta cùng đi tìm hiểu top 4 chiến lược kinh doanh khai xuân quý mão nhé!
Top 4 chiến lược kinh doanh spa khai xuân quý mão 1

Chiến lược kinh doanh là tiền đề kế hoạch đi lên cho sự phát triển của cơ sở kinh doanh, tìm hiểu chiến lược, thị trường, đối thủ, kế hoạch doanh thu, các bước hoạt động của một doanh nghiệp sẽ được đưa ra và hoạt động theo tiến độ kế hoạch của chiến lược đó.

1/ Chiến lược kinh doanh đầu tiên

Bước đầu kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh của spa bạn đang lên kế hoạch ban đầu, với nhiều dự định tương lai. Chính sách thưởng phạt sẽ như thế nào về doanh thu đối với cá nhân hay tập thể. Tạo động lực cho tư vấn viên, nhân viên tư vấn sản phẩm dịch vụ. Theo đó theo sát quá trình chăm sóc khách hàng, chăm sóc biến những vị khách vãng lai trở thành khách ruột đối với spa.

Chiến lược đánh vào thế mạnh của spa, về những sản phẩm, dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Chạy chính sách đánh mạnh hơn về điểm mạnh của mình, thu hút lượng khách. Chiến thuật sẽ đạt hiệu quả cao khi bạn sử dụng hình ảnh quảng cáo đúng cách.

2/ Chiến lược Spa và chiến lược cạnh tranh

Chiến lược của spa sẽ xác định doanh nghiệp đó hoạt động tại phân khúc thị trường nào, mô hình kinh doanh ra sao.  Chiến lược cạnh tranh sẽ xác định các giá trị cốt lõi mà được sử dụng để cạnh tranh.

Tham khảo thị trường các đối thủ cạnh tranh trong khu vực cũng nâng cao tầm nhìn, định hướng, tạo sự so sánh với nhiều chương trình khuyến mãi, thị trường. Sẽ quyết định các vấn đề liên quan tới tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, nói với khách hàng rằng họ làm gì, tại sao lại tồn tại, và trở thành gì trong tương lai.

Chiến lược cạnh tranh là tổng hòa về khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của spa khi đem so sánh với đối thủ trực tiếp cùng ngành, cùng khu vực bạn nhắm đến.

— Theo một số chỉ tiêu của những người đầu ngành đưa ra những mối đe dọa:

  • Mối đe dọa từ đối thủ mới tham gia thị trường, từ những chương trình chính sách làm phá vỡ thế cân bằng thị trường.
  • Mối đe dọa từ các sản phẩm hoặc dịch vụ thay thế, dịch vụ tương ứng chia môi hình spa thành nhiều loại khác nhau, ảnh hưởng mấ lượng khách đáng kể từ mô hình đó.
  • Sức mạnh của nhà cung cấp, cũng là sức mạnh làm chính bạn không thể hoạt động theo ý muốn, chiến lược đã được định sẵn.
  • Sức mạnh của người mua hàng, là yếu tố cơ bản, thị hiếu khách hàng mà bạn luôn phải cập nhật, làm mới để lưu giữ lượng khách hàng của spa.
  • Sự tranh giành giữa các cơ sở spa trong khu vực mà bạn hướng tới vẫn đang tồn tại.

3/ Chiến lược tăng trưởng tập trung 

Chiến lược đề ra nhằm tập trung tăng trưởng tập trung sản phẩm dịch vụ mà bạn muốn đẩy mạnh doanh thu lên ngưỡng cao nhất, tối đa. Với chiến lược kinh doanh tập trung bạn cần tập trung hướng tới sự song hành giữa nâng cao những yêu cầu sau:

  • Chiến lược nâng cao sản phẩm hoặc dịch vụ tập trung, nhằm làm mới lạ nhưng không mất nét ưu điểm cần nâng cao
  • Chiến lược marketing đi kèm, đẩy mạnh việc quảng bá mạnh tay để thúc đẩy quá trình tăng trưởng sản phẩm, liệu trình nâng cao lượt hiểu biết, độ nhận dạng sản phẩm, dịch vụ spa trên diện rông, đặc biệt seeding tạo hiệu ứng lưu trữ, quen thuộc với người dùng.
  • Chiến lược đẩy mạnh chương trình khuyến mãi nhắm đến nhu cầu người dùng bởi các sản phẩm thông dụng làm tiền đề để quảng cáo kép khi khách sử dụng dịch vụ. Nhắm tới khách hàng sử dụng chương trình sản phẩm chính.

4/ Chiến lược hội nhập ngang

Chiến lượng mở rộng thị phần spa, hay mở rộng mô hình kinh doanh. Hiện nay, một trong những khuynh hướng nổi bật trong quản trị chiến lược là sử dụng hội nhập ngang như một chiến lược kinh doanh tăng trưởng. Sự hợp nhất, mua lại và chiếm quyền kiểm soát đối thủ cạnh tranh cho phép tăng quy mô, tăng trao đổi các nguồn tài nguyên và năng lực, dẫn đến tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Nhưng đặc biệt bạn nên lưu ý về các yếu tố thị trường đã bão hòa hay chưa, Nhu cầu thị trưởng ổn định, ít biến động và đặc biệt nguồn vốn ổn định và mạnh.

AEMED chuyên cung cấp thiết bị spa từ cơ bản đến công nghệ cao.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *