Công nghệ
Tiềm năng marketing các spa hướng đến mà không phải ai cũng biết
Ý tưởng tiềm năng marketing các spa để phát triển doanh nghiệp của bạn vào năm 2023
Trước khi chúng tôi đi đến cách tiềm năng marketing các spa của bạn một cách hiệu quả, có ba điều cơ bản mà bạn chắc chắn nên chú ý:
- Thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên
- Trang trí và không gian spa
- Đề xuất bán hàng độc nhất của bạn
Bây giờ chúng ta đã hiểu rõ những điều cơ bản, hãy chuyển sang các ý tưởng quảng cáo spa để cải tiến chiến lược tiếp thị của bạn trong năm nay:
1. Tạo ấn tượng đầu tiên đặc biệt
Như câu nói nổi tiếng, ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng .
Và đặc biệt là trong một ngành như của bạn, nơi mà trải nghiệm là quan trọng nhất, thì việc đảm bảo rằng mọi khách hàng mới đều có lần ghé thăm đầu tiên đặc biệt được coi là một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất cho các spa. Nó sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn đến spa của mình và biến khách hàng mới thành khách hàng cũ.
Tập trung vào việc cung cấp những trải nghiệm khó quên ở mỗi bước của con đường.
Đảm bảo rằng họ cảm thấy được chào đón. Kiểm tra chúng một cách nhanh chóng và liền mạch. Chú ý đến mong muốn và nhu cầu của họ, hiểu sở thích của họ và kết hợp chúng trong quá trình cung cấp dịch vụ. Hướng dẫn họ một cách thân thiện đến phòng thay đồ, phòng mát-xa hoặc phòng dịch vụ được chỉ định và khiến họ cảm thấy thoải mái.
2. Tăng cường sự hiện diện trực tuyến cho spa của bạn
Sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ là cần thiết trong thế giới ngày nay. Spa của bạn nên hiện diện trên mọi kênh mà khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm hoặc muốn tìm thấy bạn. Và họ sẽ có thể làm điều đó một cách dễ dàng!
Dưới đây là một vài kênh có thể giúp bạn xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ:
Trang web chuyên nghiệp
Nếu bạn chưa có trang web spa, đã đến lúc bạn nên có một trang web! Bạn có thể nhờ một chuyên gia phát triển nó hoặc sử dụng các công cụ xây dựng trang web với các mẫu tạo sẵn để tùy chỉnh trang web của riêng bạn.
Vì hầu hết mọi người ngày nay sử dụng Internet để có thêm thông tin về các doanh nghiệp, nên đây sẽ là nơi đầu tiên mà hầu hết các khách hàng tiềm năng có thể ghé thăm. Hãy coi đó là phiên bản kỹ thuật số của văn phòng lễ tân của bạn!
Truyền thông xã hội tiềm năng marketing các spa
Một trong những kênh quan trọng và mạnh mẽ nhất để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến ngày nay là phương tiện truyền thông xã hội. Các loại nền tảng truyền thông xã hội khác nhau phục vụ cho các loại đối tượng khác nhau và do đó có liên quan đến các loại hình kinh doanh khác nhau.
Các doanh nghiệp trong ngành spa có thể thử các nền tảng truyền thông xã hội sau để thiết lập sự hiện diện trực tuyến:
A)Facebook
Facebook là một cộng đồng mạng khổng lồ hiện nay. Và hầu hết các doanh nghiệp đều sở hữu một trang kinh doanh trên Facebook. Nếu bạn chưa có, hãy tạo hồ sơ hoặc trang cho doanh nghiệp spa của bạn. Thêm hình ảnh và video về spa của bạn đang hoạt động, đăng bài đánh giá của khách hàng và lời chứng thực để quảng bá bất kỳ sản phẩm, dịch vụ mới hoặc ưu đãi theo mùa nào, v.v.!
B) Instagram
Nền tảng này cũng đã phát triển khá phổ biến trong vài năm qua. Hơn một nửa số người dùng Instagram đang hoạt động trên toàn cầu từ 34 tuổi trở xuống. Để nhắm mục tiêu cơ sở khách hàng tương đối trẻ này, bạn nên tạo một tài khoản kinh doanh trên Instagram! Instagram là tất cả về ảnh và video, vì vậy hãy đảm bảo rằng nguồn cấp dữ liệu của bạn là một món quà trực quan cho khách truy cập và phù hợp với sự rung cảm của thương hiệu của bạn!
D) quan tâm
Pinterest là một lần nữa, tất cả về hình ảnh và video. Các bài đăng ở đây được gọi là ‘ghim’ và chúng được hiển thị trên các tìm kiếm có liên quan trên công cụ tìm kiếm và trên Pinterest. Hãy tận dụng lợi thế của bạn bằng cách đăng những bức ảnh bắt mắt về spa, các dịch vụ và sản phẩm của spa. Hãy nhớ giới thiệu các yếu tố sẽ lôi kéo khách truy cập và giúp tăng lưu lượng truy cập của bạn để phát triển doanh nghiệp.
2. Tạo và chạy các chương trình khách hàng thân thiết là tiềm năng marketing các spa
Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy có giá trị và đặc biệt là chìa khóa cho sự trung thành và giữ chân khách hàng. Trong một ngành như của bạn, lòng trung thành đi một chặng đường dài và việc giữ chân khách hàng cũng ít tốn kém hơn so với việc có được những khách hàng mới.
Thẻ khách hàng thân thiết hoặc tư cách thành viên của Spa
Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt với tư cách thành viên spa ở một mức giá nhất định hoặc thẻ đục lỗ. Tư cách thành viên sẽ cho phép họ được giảm giá và ưu đãi độc quyền. Có thể cao hơn một chút trong các ngày lễ hoặc giảm giá khuyến mãi spa theo mùa.
Thẻ khách hàng thân thiết của spa sẽ thúc đẩy khách hàng của bạn quay lại hoặc bán thêm bằng cách giảm giá cho khách hàng thân thiết hoặc dịch vụ miễn phí sau khi khách hàng của bạn hoàn thành một số cuộc hẹn nhất định với bạn.
Phần kết luận tiềm năng marketing các spa
Chúng tôi hy vọng rằng những ý tưởng tiếp thị spa này hữu ích cho bạn và chúng giúp bạn lập kế hoạch chiến lược quảng cáo năm 2023 tốt hơn.
Ngoài ra, hãy luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành và áp dụng những xu hướng đó vào spa của bạn. Tìm hiểu và giới thiệu các dịch vụ hoặc kỹ thuật công nghệ mới tại AEMED chúng tôi
Thiết bị trị mụn công nghệ spa cao dụng cụ TPHCM
Ngoài máy hút mụn cơ bản, bạn cần đầu tư thêm ít nhất một máy hút mụn công nghệ cao (các công nghệ trị mụn hiện đại được nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn như: Công nghệ Green Laser / Blue Light , Công nghệ Oxy Jet , Công nghệ Nano Skin , Công nghệ BioLight , và Laser CO2 Fractional …).
Máy móc – công nghệ trị mụn hiện đại sẽ giải quyết các tình trạng mụn phức tạp một cách nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, tùy vào nguồn tài chính và các phương pháp trị mụn trọng điểm của spa (chuyên trị mụn, chuyên trị mụn ẩn, chuyên trị mụn cám,…) mà bạn sẽ lựa chọn công nghệ phù hợp.
Thiết bị xóa xăm, trị nám công nghệ spa cao
Hầu hết các Thẩm mỹ viện, Phòng khám Spa, Trung tâm chăm sóc da đều được trang bị thiết bị trị nám, xóa xăm công nghệ cao – vì sau mụn, những nhu cầu điều trị da này rất phổ biến.
Bạn có thể tham khảo công nghệ máy xóa xăm , xóa me bằng công nghệ Laser Yag, Laser Toning hay Laser CO2… Đây là những công nghệ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như các Spa công nhận, tin tưởng và lựa chọn.
Thiết bị giảm béo, tan mỡ dụng cụ công nghệ spa TPHCM
Giảm béo cũng là một trong những nhu cầu cơ bản của nhiều chị em. Các dịch vụ này cũng được coi là “mỏ vàng” để các spa đầu tư nhằm tăng doanh thu.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công nghệ giảm béo khác nhau như hút chân không, RF, ánh sáng sinh học… với công dụng loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn, hiệu quả và không gây đau đớn. Vì vậy, tùy thuộc vào quy trình dịch vụ, nguồn tài chính và đối tượng khách hàng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.
Thiết bị nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da dụng cụ spa TPHCM
Nhóm thiết bị cuối cùng là các dòng máy – công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da – đây là những nhu cầu tăng mạnh trong những năm gần đây. Vì vậy, nhóm thiết bị này đóng vai trò rất quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và tăng doanh thu cho Spa của bạn.
Một số thiết bị – công nghệ spa trẻ hóa da nổi bật nhất hiện nay: máy nâng cơ, trẻ hóa da công nghệ Hifu, công nghệ Hifu Hera, công nghệ Exilis, công nghệ UL-Thermage, công nghệ Ultherapy, v.v.
Trên đây là những chia sẻ của AEMED về những nhóm thiết bị không thể thiếu của một Spa. Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cơ bản, bạn cần lựa chọn và đầu tư các trang thiết bị máy móc cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng các lộ trình chăm sóc da trọng điểm của Spa mình để có những đầu tư phù hợp nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)
Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)