Tắm Trắng Phi Thuyền Hồng Ngoại Với Công Nghệ Hiện Đại Tại AEMED

Việt Nam là một nước nằm trong vùng nhiệt đới, quanh năm luôn nhận được nguồn năng lượng lớn từ mặt trời. Cũng vì vậy làn da người Việt chúng ta có làn da tối màu hơn. Cũng vì vậy sự ưa chuộng làn da trắng hồng cũng trở nên là xu thế. Công nghệ tắm trắng được ra đời với nhiều hình thức khác nhau vậy tắm trắng phi thuyền hồng ngoại với công nghệ hiện đại tại AEMED có gì đặc biệt?
Tắm Trắng Phi Thuyền Hồng Ngoại Với Công Nghệ Hiện Đại Tại AEMED 1

Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại là gì?

Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đã mang lại những tác động tích cực cho làn da của người sử dụng, cũng như công thức thải độc làn da, giúp da bật tông trắng sáng mềm mịn, không những vậy cải thiện được tình trạng sức khỏe từ bên trong dưới tác dụng của nhiệt lượng từ ánh sáng hồng ngoại cụ thể như sau:

  • Bật tông màu da: Tia hồng ngoại từ máy phi thuyền có tác dụng giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả gấp 5 lần so với cách ủ trắng da thông thường. Điều này giúp làn da của bạn trắng sáng đều màu nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian, kết hợp với dưỡng chất tắm trắng giúp da mềm mịn đều màu.
  • Chống lão hóa: Với tác dụng của tia hồng ngoại giúp tế bào thúc đẩy trao đổi chất từ gốc rễ, còn giúp da tăng cường sản sinh collagen, từ đó mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • An toàn: Tắm trắng phi thuyền sử dụng sóng nhiệt quang được điều chỉnh sao cho phù hợp với mỗi làn da thay vì sử dụng hóa chất lột tẩy da, chính vì vậy giúp bạn nâng tone da một cách an toàn.
  • Trị viêm nang lông: Phương pháp tắm trắng này còn có khả năng hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch và cải thiện tình trạng viêm nhiễm, lông mọc ngược.
  • Ngừa sạm da: Phương pháp này còn có thể bổ sung các loại vitamin C, vitamin E cùng các axit có lợi cho da góp phần giúp làn da khỏe mạnh hơn để chống lại những tác nhân gây hại. Nhưng dưới tác động của cường độ ánh sáng mặt trời khá mạnh mẽ khu vực nước ta thì chúng ta vẫn nên cẩn trọng trong việc bảo vệ làn da dưới tác động nắng mặt trời.

Với những ưu điểm này, tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp tuyệt vời dành cho những ai mong muốn sở hữu làn da trắng sáng đều màu và mềm mịn.

Đặc tính điều trị: 

  • Tác dụng trị liệu: Tác dụng trị liệu tắm trắng phi thuyền với tia hồng ngoại là hiệu ứng độ nóng. Dưới sự chiếu xạ của tia hồng ngoại, nhiệt độ tổ chức tăng cao, mạch máu nở làm tăng độ lưu thông, quá trình trao đổi chất được tăng cường, tổ chức tế bào nhiều sức sống nâng cao khả năng tái sinh.
  • Tác dụng thẩm mỹ: Làm đẹp, làm ốm, thải chất độc, giảm căng thẳng, cải thiện tình trạng mất ngủ.
  • Do ánh sáng của máy phi thuyền hồng ngoại phân giải và đào thải hắc sắc tố Melanin tích tụ dưới da ra bên ngoài cơ thể. Kết hợp đồng thời tinh chất làm trắng da sáng. Sẽ mang lại làn da trắng hồng, sáng mịn, đều màu tự nhiên vốn có.
Phi-thuyen-tam-trang-hong-ngoai-1
Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Liệu trình tham khảo tắm trắng bằng phi thuyền tắm trắng hồng ngoại : 

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng cám gạo với nước cam, đây cũng là phương pháp giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da bật tông sánh tự nhiên và cũng giúp da tiếp thu và thẩm thấu dưỡng chất.

Bước này cực kỳ quan trọng vì nó quyết định độ sáng của da bạn sau khi tắm xong. Nếu vẫn còn tế bào chết sẽ ngăn cản da thẩm thấu tinh chất, kết quả không loại bỏ đươc sắc tố đen sạm ẩn sâu dưới da.

  • Bước 2: Tắm ngọc trai và sữa dê non, đây cũng là phương pháp từ đời xưa truyền thừa lại ngọc trai cũng như sữa dễ là công thức tắm trắng, mịn màng.
  • Bước 3: Nằm vào máy ủ trắng bằng nhiệt hồng ngoại.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ dưỡng bằng hoa dâm bụt.
  • Bước 5: Sau khi tắm xong bạn sẽ được thư giãn với kem massage dưỡng mịn da.

Để đạt được làn da trắng mịn như mong muốn cần có liệu trình cụ thể . Bạn cần lưu ý làm đẹp là cả quá trình, tắm trắng phi thuyền cần liệu trình cụ thể để đảm bảo sức khỏe từ bên trong cũng như làn da bên ngoài nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *