Tin tức
Kế hoạch khai trương spa đầu năm 2023 và những điều cần biết
Bạn đã lên kế hoạch, chuẩn bị mục tiêu mới chào đón năm 2023, với nhiều mong chờ, dự định mang lại khởi nguồn của công tác chuẩn bị khai trương spa, khởi đầu mới.
Kế hoạch ban đầu của một spa nên có
1. Lên ý tưởng, xác định mục tiêu.
Lên ý tưởng vạch rõ hướng đi, mục tiêu ban đầu quan trọng đến định hướng, hướng đi phát triển của bạn đã lựa chọn mô hình kinh doanh chủ đạo của spa là gì, mục tiêu hướng đến khách hàng ra sao. Mục tiêu hướng đi của spa trong tương lai.
2. Xác định rõ thế mạnh của spa
Để chuẩn bị khai trương spa, tìm hiểu thế mạnh spa là gì, là tiền đề xây dựng mô hình spa. Lựa chọn mô hình chính là xác định hướng đi của spa, mỗi một mô hình cần chuyên viên, thiết bị riêng biệt để hỗ trợ trực tiếp đến quá trình lên ý tưởng và liệu trình chăm sóc khách hàng:
- Mô hình spa chăm sóc da
- Mô hình spa dưỡng sinh
- Mô hình Dưỡng sinh, gội đầu dưỡng sinh, thư giãn
- Mô hình day Spa thư giãn.
- Mô hình clinic spa thẩm mỹ kỹ thuật cao.
- Mô hình kinh doanh spa beauty. Mô hình kinh doanh home spa chăm sóc tại nhà
- Mô hình kinh doanh spa medical.
- Mô hình kinh doanh spa cao cấp
- Mô hình Resort & Hotel
- Mô hình kinh doanh spa mới lạ
3. Chuẩn bị vốn
Bạn chuẩn bị nguồn vốn, xác định nguồn tiền và vạch rõ chi tiêu cho cơ sở spa, vốn duy trì, nhân viên, các khoản chi phí phát sinh. Chi phí khai trương spa, chi phí sinh hoạt,….
Đối với nguồn vốn mạnh bạn có thể tham khảo mở rộng mô hình spa, nguồn vốn thấp hơn bạn nên cân nhắc lựa chọn mô hình kinh doanh là điểm mạnh của mình.
4. Chọn địa điểm.
— Địa điểm là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của spa, yếu tố quyết định ảnh hưởng mật độ khách hàng lui tới chăm sóc sắc đẹp. Địa hình vị trí thuận lợi là điểm cộng lớn, tham khảo thêm mật độ mô hình, quy mô spa để xác định điểm mạnh, nâng cao vị thế spa, thúc đẩy danh tiếng spa, thu hút khách hàng tốt nhất.
5. Thiết kế không gian spa.
Không gian sẽ được thiết kế theo quy trình, theo chuyên đề mô hình spa, không gian thiết kế hợp lý mang lại cảm giác mới mẻ, sang trọng, ấm áp, mỗi một mô hình gắn liền với phong các khác nhau vậy nên bạn nên tham khảo kỹ các vấn đề mô hình và phong cách spa hướng đến.
Trang thiết bị sử dụng trong không gian, việc sử dụng thiết bị thẩm mỹ từ cơ bản đến hiện đại góp phần thể hiện rõ mô hình spa hướng đến. Độ tin cậy, chuyên nghiệp của spa được nâng cao hơn.
6. Hoàn thành thủ tục pháp lý
Thủ tục pháp lý rất quan trọng, bạn nên tìm hiểu kỹ về pháp lý để spa hoạt động trơn tru, bình thường. Tránh làm gián đoạn kinh doanh. Từ ban đầu khai trương spa nếu bạn không lo liệu giấy tờ pháp lý, spa sẽ gặp những vấn đề lớn về pháy lý.
7. Tuyển chọn, đào tạo nhân viên.
Tay nghề đi kèm với sự phát triển, thái độ phục vụ của chuyên viên cũng là vấn đề ảnh hưởng lớn nhất. Chuyên viên tay nghề cao, sự khéo léo giúp đảm nhận tư vấn, hướng dẫn liệu trình sử dụng của khách hàng. Lên kế hoạch đào tạo đặc điểm dịch vụ, sử dụng thiết bị spa.
8. Lên kế hoạch marketing.
Lên kế hoạch quảng bá marketing khi khai trương, quá trình hoạt động:
- Kế hoạch khai trương spa, chính sách ưu đãi.
- Chính sách marketing hàng tuần hàng tháng các kênh truyền thông.
- Phương pháp in tờ rơi quảng bá những nơi đông người trong khu vực bán kính gần spa.
-AEMED cung cấp thiết bị thẩm mỹ được các bác sỹ chuyên môn và spa cơ sở thẩm mỹ luôn tin dùng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED
Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Mail: aemed.info@gmail.com
Facebook : ThietbispaAEMED Group
HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)
– 0902527068 (Mr.Khải)