Kinh nghiệm mở Spa thành công từ A->Z

Kinh nghiệm mở Spa là một nghệ thuật, nhưng không phải ai có thể nắm bắt được bí kíp của thị trường Spa làm như thế nào để thành công. Cùng AEMED bật mí bí kíp này nhé để cho các Spa từ nhỏ đến lớn đều biết được kinh nghiệm mở spa thành công nhất là ntn?
Kinh nghiệm mở Spa thành công từ A->Z 1

1. Bắt đầu với một kế hoạch được cân nhắc kỹ lưỡng

Với tư cách là chủ sở hữu spa và nhà tư vấn kinh doanh, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​những mối nguy hiểm khi lao vào một dự án kinh doanh spa mới chỉ với sơ đồ mặt bằng và hy vọng cao sẽ đưa ra định hướng. Nó giống như lập kế hoạch cho một chuyến đi với ít hơn một chiếc ô tô và trí tưởng tượng của bạn để hướng dẫn bạn. Định nghĩa cá nhân của bạn về thành công trong kinh doanh là gì?

2. Đừng chạy theo ảo tưởng về sự thành công

Có thể bạn đã đặt hy vọng kinh doanh của mình vào những câu chuyện “thành công” của các spa nổi tiếng hoặc nổi tiếng khác. Bạn đã nghe tất cả những lời quảng cáo rầm rộ, đã đọc những câu chuyện và bài báo về các spa nóng bỏng mới mọc lên, và biết rằng thật khó để có được một cuộc hẹn tại một số trong số đó. Bạn muốn điều này! Nhưng những gì bạn không nhìn thấy trong tất cả các veneer quyến rũ có thể cực kỳ quan trọng đối với bạn: Điều gì KHÔNG hiệu quả với họ? Nếu họ có thể lên kế hoạch lại toàn bộ spa của mình, họ sẽ thay đổi điều gì?

3. Hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ chính mình

Dù bạn có tin hay không, khách hàng của spa đánh giá chất lượng của một spa dựa trên cảm giác của họ trong đó nhiều hơn là bản thân các dịch vụ riêng lẻ. Khi được yêu cầu kể lại trải nghiệm spa, một khách hàng bình thường sẽ mô tả nó bằng các thuật ngữ gợi cảm hoặc xúc giác hơn là các chi tiết kỹ thuật. Khách hàng của spa có đủ điều kiện hơn nhiều để đánh giá một spa ở mức độ cảm tính, tích cực hay không, đó là lợi ích chính của việc bảo trợ một spa.

4. Lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn

Nếu bạn chấp nhận sự khôn ngoan là điểm số 3 thì bạn sẽ có một số hướng dẫn chắc chắn trong việc quyết định quy mô spa của mình. Nó càng nhỏ thì chi phí khởi động ban đầu sẽ càng thấp, bạn sẽ càng cần ít nhân viên hơn và bạn sẽ có ít nhu cầu quản lý hơn. Đừng lãng phí nhiều tiền vào những tiện nghi trông ấn tượng nhưng không mang lại doanh thu như phòng xông hơi ướt lớn, phòng chờ rộng rãi và tiền sảnh ngáp. Khách hàng muốn cảm thấy được bao bọc an toàn trong spa của bạn, không bị lạc trong đó.

5. Lên kế hoạch thực đơn dịch vụ tạo ra lợi nhuận chứ không chỉ bán

Chỉ vì có nhu cầu cao đối với một số dịch vụ nhất định không có nghĩa là bạn phải hoặc nên cung cấp chúng. Lập kế hoạch cho các dịch vụ spa của bạn xung quanh các chương trình đã được chứng minh là tạo ra doanh thu bán lẻ và dịch vụ mạnh mẽ để tối đa hóa tiềm năng bán hàng trên mỗi khách hàng của bạn. Tránh quá chú trọng vào các gói spa bán chạy nhưng cuối cùng lại tạo ra kết quả bán lẻ kém đồng thời ngấu nghiến những giờ quý giá nhất trong lịch trình dịch vụ của bạn.

6. Và về chủ đề bán lẻ…

Tôi rất tin tưởng vào việc xây dựng thương hiệu riêng cho các sản phẩm bán lẻ vì chúng cho phép độc quyền thương hiệu, tự do định giá và phục vụ để xây dựng một trụ cột khác cho tài sản kinh doanh của bạn. Nói cách khác, bạn có thể tự do định giá sản phẩm dưới tên của chính mình khi chi phí vận hành và kỳ vọng lợi nhuận yêu cầu thay vì bị ràng buộc bởi giá bán lẻ đề xuất (MSRP) của nhà sản xuất. Bạn cũng phải cam kết yêu cầu nhân viên dịch vụ đạt hiệu suất bán lẻ tối thiểu nếu bạn có kế hoạch tận dụng tối đa nguồn doanh thu quan trọng này.

7. Thuê những nhân viên biết giải quyết vấn đề chứ không tạo ra chúng

Không có thách thức nào trong việc quản lý spa lớn hơn việc tìm kiếm, động viên và giữ chân những nhân viên ổn định và làm việc hiệu quả. Bạn có thể cảm thấy lịch sử tuyển dụng của mình dường như vô ích giống như việc xây lâu đài cát trên mặt nước—khi thấy tất cả công việc khó khăn của bạn thường xuyên bị cuốn trôi. Bí quyết là tìm những ứng viên tốt nhất có thể, đào tạo và truyền cảm hứng để họ cố gắng hết sức khi còn ở với chúng tôi và đảm bảo rằng chúng tôi có nhiều người trong số họ đang chờ đợi khi vị trí tuyển dụng không thể tránh khỏi xảy ra.

Giá thành sản phẩm, chế độ “Hậu Mãi”

Là 1 nhà đầu tư kinh doanh thì không thể không nghĩ tới giá thành của sản phẩm. Trong thời đại 4.0 hiện nay không khó để tìm hiểu và so sánh giá cả thông qua mạng internet. AEMED luôn đưa ra mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất có thể với từng sản phẩm.

aemed-care

Đồng thời chế độ hậu mãi luôn được đảm bảo, sản phẩm bán ra được bảo hành 12 tháng. Các sản phẩm sử dụng vật liệu tiêu được cung ứng đầy đủ với giá thành tốt nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến Phường 14 Quận 10

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *