Tối đa hóa tiềm năng Spa của bạn thế kỷ 21

Ngành spa không còn xa lạ nữa. Mọi người đã yêu thích ý tưởng tự thưởng cho mình một ngày ở spa trong nhiều năm và sẽ tiếp tục làm như vậy trong nhiều năm tới. Tiềm năng Spa là một trong những cách hàng đầu để thư giãn và giảm căng thẳng sau cuộc sống thường ngày đầy áp lực. Và điều đó được chứng minh bằng những con số khi nói đến doanh thu trung bình mỗi ngày của spa.
Tối đa hóa tiềm năng Spa của bạn thế kỷ 21 1

Doanh thu trung bình mỗi ngày của spa là bao nhiêu?

Để hiểu spa của bạn đang hoạt động như thế nào so với những spa khác, chúng ta phải chơi trò chơi so sánh. Mặc dù đây không phải là một trò chơi mà chúng tôi luôn khuyên bạn nên chơi nhưng khi nói đến kinh doanh, nó rất quan trọng.

Ý tưởng tạo doanh thu cho tiềm năng Spa

Vậy là bạn phát hiện ra rằng doanh thu spa của mình cần một chút tình yêu. Đừng lo lắng — mọi chủ spa đều đã từng ở đây. Đó chỉ là một phần của quá trình. Nhưng chúng tôi không chỉ ở đây để mang đến cho bạn một bài phát biểu đầy động lực. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn các mẹo về những động thái thực tế mà bạn có thể thực hiện để thay đổi quỹ đạo biên lợi nhuận spa của mình. 

Cung cấp sản phẩm hoặc sản phẩm bổ sung điều trị

Khi khách hàng đến điều trị, bạn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung để nâng cao trải nghiệm của họ hơn nữa. Hãy nghĩ đến những việc như mát-xa đầu khi chăm sóc da mặt (nghe thật tuyệt phải không?). Bạn có thể cung cấp các tiện ích bổ sung này với mức giá thấp hơn so với giá của một dịch vụ riêng lẻ, để khuyến khích khách hàng mua chúng ngoài dịch vụ ban đầu đã mang lại cho họ. 

Tiện ích bổ sung cho sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời khác cho spa của bạn. Cung cấp một mặt hàng miễn phí hoặc giảm giá nếu khách hàng mua một sản phẩm cụ thể.

Chạy khuyến mại vào thời gian thấp điểm là tiềm năng Spa

Trong khi những ngày cuối tuần có thể sẽ bận rộn tại spa của bạn với lượng người đổ xô đến để giảm bớt căng thẳng và thoát khỏi cuộc sống hàng ngày thì các ngày trong tuần thường không bận rộn

Một trong những cách tốt nhất để tối đa hóa doanh thu cho spa của bạn là tập trung vào những khách hàng trung thành và khen thưởng họ vì đã trung thành với doanh nghiệp của bạn bằng cách cung cấp chương trình khách hàng thân thiết. 

Nâng cấp liên tục để xây dựng dịch vụ cạnh tranh mạnh mẽ

Bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Cho dù bạn và nhân viên của bạn có tài năng đến đâu hay các liệu pháp trị liệu của bạn có hiệu quả đến đâu, miễn là dịch vụ của bạn tệ thì bạn sẽ không thể giành được khách hàng hoặc tồn tại trong lĩnh vực này.

Mục tiêu đầu tiên của tiềm năng Spa không chỉ là hiểu những gì bạn đang làm mà còn đảm bảo rằng các kỹ năng và kiến ​​thức của bạn luôn cập nhật và có tính cạnh tranh. Vì vậy, bạn sẽ luôn dẫn đầu thị trường nhờ đi trước một bước. Do đó, bạn sẽ được coi là một chuyên gia đáng tin cậy có thể đưa ra các phương pháp đổi mới và kết quả đáng tin cậy.

Mặt khác, điều quan trọng là phải có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong tất cả các dịch vụ bạn cung cấp. Ngay cả khi bạn chuyên về một lĩnh vực cụ thể, việc cung cấp dịch vụ kém khi thực hiện các phương pháp trị liệu spa khác sẽ dẫn đến phản ứng tiêu cực và có khả năng khiến khách hàng quay trở lại. Sẽ thoải mái hơn cho nhiều người nếu bạn có thể cung cấp nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp khác nhau tại một địa điểm. Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn của bạn đều có thể áp dụng được trong tất cả các dịch vụ bổ sung.

Tạo bầu không khí thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho khách hàng của bạn

Từ thời điểm khách hàng đến cơ sở spa của bạn cho đến khi họ rời đi, một môi trường gọn gàng, thoải mái, dễ chịu và thư giãn cần được minh họa cho họ là một tiềm năng Spa

Khách hàng tại các salon, spa luôn mong muốn sự sạch sẽ. Đảm bảo nhân viên quét sàn ở giữa. Đảm bảo mọi khách hàng đều có khăn tắm, khăn trải giường, tông đơ và các thiết bị khác được giặt sạch và mới.

Ngoài ra, nên lắp đặt ghế sofa và đồ nội thất thoải mái ở khu vực chờ. Sách và tạp chí được trưng bày trên bàn cà phê. Dù sao đi nữa, hãy làm mọi thứ có thể để tiếp tục làm cho phòng spa của bạn trở nên sang trọng hơn và mang tính thiền định hơn sẽ giúp giữ chân khách hàng và tiềm năng Spa thu hút khách hàng mới.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED

Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  • Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *