Vì sao nói thiết bị công nghệ không thể thiếu tại các cơ sở spa hiện nay.

Vì sao nói thiết bị công nghệ không thể thiếu tại các cơ sở spa hiện nay, Chúng ta thường bắt gặp nhiều định nghĩa khác nhau về hạnh phúc. Từng gắn liền với “cảm giác tốt”, một nghĩa mà trong quá khứ có hàm ý tập trung chủ yếu vào khía cạnh sức khỏe thể chất, ngày nay chúng ta có thể khẳng định rằng khái niệm hạnh phúc bao hàm ở những khía cạnh rộng lớn hơn bao giờ hết.
Vì sao nói thiết bị công nghệ không thể thiếu tại các cơ sở spa hiện nay. 1

Xu hướng chăm sóc sức khỏe

Một trong những lợi thế của việc tham dự các trung tâm làm đẹp chuyên biệt là sự hiện diện của các chuyên gia trong lĩnh vực này, những người, thông qua kiểm tra chi tiết, có thể đảm bảo việc điều trị được cá nhân hóa trong số đó: chống cellulite, thoát nước, thư giãn và tạo mẫu theo nhu cầu thực tế cho những gì liên quan đến cơ thể hoặc điều trị dưỡng ẩm, cho làn da nhạy cảm và chống lão hóa cho khuôn mặt.Ngoài ra, đối với việc lựa chọn sản phẩm, chúng tôi nhận thấy sự khác biệt ngày càng rõ rệt và chúng tôi không ngạc nhiên về sự tiến bộ, bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm thuần túy, các sản phẩm tự nhiên sử dụng các nguyên tố tự nhiên như đá núi lửa, bùn, đất sét, đá, hoa, trái cây , muối biển.Ngày nay, có nhiều trung tâm chăm sóc bàn tay và móng tay hoặc các trung tâm y học thẩm mỹ chất lượng cao để chống lại các nhược điểm trên cơ thể và khuôn mặt thông qua các phương pháp điều trị với mức độ xâm lấn thấp, đây là một sự khác biệt đáng kể với phẫu thuật thẩm mỹ cùng với việc giảm sử dụng thuốc mê. hoặc lưu trú dài ngày.

Từ một sức khỏe liên quan đến một hình ảnh được chăm sóc thẩm mỹ dựa trên các phương pháp điều trị được gọi là truyền thống, chúng tôi chuyển sang một sức khỏe chậm hơn do các SPA hoặc trung tâm nhiệt đề xuất. Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, nơi căng thẳng là thứ tự trong ngày, nhu cầu phục hồi năng lượng của cơ thể và tâm hồn được chứa đựng trong những gì được gọi là nghi thức hạnh phúc. Chúng cũng có nguồn gốc cổ xưa và nguồn gốc tôn giáo mạnh mẽ, nhưng không giống như những gì thẩm mỹ truyền thống đặt ra như một mục tiêu thuần túy trực quan để đạt được nghi lễ, nó dựa trên cảm xúc và được đặt ở cấp độ kinh nghiệm thuần túy.Tất nhiên, bối cảnh mà các nghi thức này được đưa vào là cơ bản, bối cảnh và vị trí của nó chiếm 40% trải nghiệm.Mỗi SPA hoặc trung tâm nhiệt đều có các nghi thức cụ thể của riêng mình, trí tưởng tượng trong nhiều năm đã tạo ra không gian rộng rãi cho các nghi thức có khả năng liên quan đến nhiều giác quan nhất có thể thông qua việc sử dụng các sản phẩm hoặc nguyên liệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự về một phần điều trị thẩm mỹ và một phần toàn bộ sự tham gia của cảm xúc trong đó thời gian và không gian mở rộng hoàn toàn, tạo ra một hành trình đa giác quan.

Sự kết hợp giữa sức khỏe và sắc đẹp

Do đó, có hai thế giới là của các trung tâm và SPA đôi khi trùng khớp và đôi khi cách xa nhau, một mặt là tốc độ và cuộc sống hàng ngày của các phương pháp điều trị thẩm mỹ tồn tại, mặt khác là sự chậm chạp và đặc biệt của các nghi lễ. Cả hai nơi điều trị đều tốt cho thị giác nhưng cũng tốt cho tâm hồn. Mẫu số chung duy nhất cho cả hai lĩnh vực là người điều hành, một nhân vật có tầm quan trọng đáng kể, vì việc đạt được các mục tiêu đặt ra phụ thuộc vào anh ta và khả năng thủ công của anh ta, trong đó mối quan hệ tin cậy là cơ sở để có thể tái tạo bầu không khí làm việc đó. an toàn, hài hòa và hạnh phúc trong một thời điểm đặc biệt quan trọng của sự từ bỏ hoàn toàn, trong đó sự đụng chạm là một trong những nhân vật chính.

Các thiết bị làm đẹp nhỏ, công suất cao đang có tác động lớn. Khi ngày càng có nhiều công ty công nghệ làm đẹp đầu tư vào các thiết bị thay thế cầm tay hoặc di động cho các dịch vụ thẩm mỹ viện thông thường, chúng tôi đang hướng tới một tương lai mới: một tương lai mà các thẩm mỹ viện và spa tươi mới

Ngành công nghiệp làm đẹp đang bùng nổ và tiếp tục phát triển với tốc độ cấp số nhân. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, nhưng làm sao họ biết thẩm mỹ viện hoặc spa nào sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất? Tất cả bắt nguồn từ sự kết hợp đúng đắn giữa công nghệ, nguồn nhân lực và quy mô. Sự tham gia của các công cụ công nghệ trong quản lý kinh doanh không còn là bí mật nữa. Doanh nghiệp tích hợp các hệ thống như vậy càng tốt thì họ càng được hưởng nhiều lợi ích kinh doanh và hoàn thành mục tiêu hiệu quả.

Vì vậy, đây là những bí mật công nghệ của các doanh nghiệp spa thành công mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hoạt động kinh doanh thẩm mỹ viện hoặc spa của mình. Điều quan trọng cần nhớ là thẩm mỹ viện hoặc spa là một doanh nghiệp và cần một số công cụ quản lý thiết yếu để duy trì hoạt động. Bạn không bắt buộc phải phát minh lại bánh xe nhưng phải thêm các tính năng quản lý nâng cao để vượt lên dẫn trước đối thủ.

Việc gì khó hãy để các chuyên viên tư vấn AEMED hỗ trợ về thiết bị công nghệ cao được ưa chuộng hiện nay, với kinh nghiệm nắm bắt xu hướng thị trường, tâm lỹ khách hàng. Tư vấn quá trình sử dụng, setup spa an toàn, đúng quy trình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

                   – 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *