Những điều bạn nên biết khi mở Spa mini tại nhà

Những điều bạn nên biết khi mở Spa mini tại nhà cùng theo chân AEMED nhé! Trong 15 năm làm tư vấn cho các doanh nghiệp spa và thẩm mỹ viện mới thành lập, đây là năm điều hàng đầu khiến hầu hết các chủ tiệm hoặc chủ sở hữu spa mới ngạc nhiên.
Những điều bạn nên biết khi mở Spa mini tại nhà 1

Những điều cần biết khi mở spa mini

Bất kỳ công việc kinh doanh mới nào cũng có những thách thức của nó, nhưng các spa và thẩm mỹ viện mang đến một mức độ phức tạp hoàn toàn mới cho công việc này. Thành công sẽ dễ dàng hơn nếu kỳ vọng của bạn là thực tế.

Bạn có thể nhận thấy đây là thời điểm đặc biệt tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang cân nhắc mở mở Spa mini tại nhà , thì bạn đang đọc bài viết này vào đúng thời điểm! Nếu bạn mới mở doanh nghiệp của mình gần đây, có lẽ bạn đang trở nên khá giỏi trong việc sắp xếp nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Sau tất cả các kế hoạch kinh doanh (bạn có thể đã dành một chút thời gian để suy nghĩ về kế hoạch kinh doanh spa hoặc kế hoạch kinh doanh thẩm mỹ viện của mình ), từ việc tạo dự đoán tài chính đến đặt hàng thiết bị và hàng tồn kho, đến tìm phần mềm thẩm mỹ viện hoặc phần mềm spa có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, viết menu thẩm mỹ viện hoặc spa và thuê nhân viên tại spa hoặc thẩm mỹ viện của bạn , bạn có thể nghĩ rằng điều hành công việc kinh doanh sẽ là một phần dễ dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là tiền đề cho một màn trình diễn thực sự, màn trình diễn mà bạn trình diễn hàng ngày khi mở cửa.

Vấn đề tài chính 

Khi tôi được hỏi về lý do lớn nhất dẫn đến sự thất bại của phần lớn các cơ sở kinh doanh thẩm mỹ viện hoặc mở Spa mini tại nhà, thì lý do đó liên quan đến tiền hoặc thiếu tiền. Ngày nay, các thẩm mỹ viện và spa tràn ngập tin tức và khách hàng có những kỳ vọng cao hơn bao giờ hết về cơ sở vật chất. Để tạo ra một doanh nghiệp lâu dài, bạn sẽ cần tài trợ cho việc xây dựng chất lượng và thiết kế thẩm mỹ viện hoặc spa.

Ngoài ra, có rất nhiều vấn đề về quy trình làm việc và công thái học cần được tính đến để tạo ra một cơ sở hỗ trợ mức độ kinh doanh mà bạn mong muốn tạo ra. Làm việc với các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế có trình độ, đồng thời dự kiến ​​chi tối thiểu $200 cho mỗi foot vuông để xây dựng và trang bị cho cơ sở kinh doanh spa hoặc thẩm mỹ viện của bạn. Không thành vấn đề nếu bạn đang thừa kế một không gian từng là một doanh nghiệp tương tự, hoặc anh họ Joe của bạn là một thợ sửa ống nước; nó hiếm khi được thực hiện với giá thấp hơn thế này. Đây là một chi phí đáng kể, nhưng nó là một chi phí quan trọng. Hiểu các chi phí tiềm năng ngay từ đầu là rất quan trọng.

Kiểm tra bài đăng này để biết những cân nhắc thiết kế có tác động cho thẩm mỹ viện hoặc spa của bạn.

Vấn đề tài chính thứ hai là mở Spa mini tại nhà có đủ tiền mặt còn lại để tài trợ cho các hoạt động của bạn trong sáu đến chín tháng đầu tiên cho đến khi dòng tiền của doanh nghiệp ở mức đủ để tự hỗ trợ. Vì vậy, khi bạn lập kế hoạch tài trợ, đừng quên bao gồm yếu tố quan trọng này. Hiểu chi phí của bạn sẽ là bao nhiêu (chi phí hoạt động của bạn sẽ là bao nhiêu, v.v.?).

Thực trạng lãnh đạo

Kỹ thuật viên và nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp là một tập hợp duy nhất của những người hấp dẫn. Họ yêu thích công việc của mình, muốn làm những điều tốt nhất cho khách hàng và dốc hết sức mình vào từng phương pháp điều trị trong tám hoặc chín giờ một ngày.

Vào cuối ngày, chiếc bình của họ trống rỗng và họ dựa vào người lãnh đạo của mình để lấp đầy chúng. Những nhân viên này cần được nuôi dưỡng và khen ngợi nhiều hơn so với nhân viên văn phòng bình thường. Nếu bạn không phải là kiểu người chu đáo, hãy nhớ thuê một người quản lý ( và đảm bảo rằng bạn đang trả thù lao cho người quản lý spa của mình một cách thích hợp ).

Hao mòn vật chất 

Các doanh nghiệp làm đẹp đóng vai trò tiếp đón khách hàng lâu hơn nhiều so với thời gian họ chi tiêu trong một cửa hàng bán lẻ trung bình. Khách có thể ở trong cơ sở của bạn, tùy thuộc vào hỗn hợp dịch vụ của bạn, trong ba đến bốn giờ.

Trong một cơ sở bận rộn, việc mở và đóng cửa liên tục, trải thảm trên lối đi, sử dụng thiết bị hàng ngày, xả nước trong nhà vệ sinh, v.v. có nghĩa là các đồ vật bị hỏng và hỏng với tốc độ nhanh hơn bạn có thể nghĩ khả thi. Hãy chắc chắn rằng bạn có một người thợ phụ để bạn có thể giữ cho thẩm mỹ viện hoặc Spa mini tại nhà của mình luôn ở trạng thái tốt nhất cho khách hàng cũng như nhân viên. Và chuẩn bị cho chi phí này.

Bí quyết giữ chân khách hàng

Rất nhiều khách hàng sẽ hưởng ứng hoạt động tiếp thị của bạn và đến xem Spa mini tại nhà hoặc thẩm mỹ viện mới trong thị trấn, nhưng việc khiến họ quay lại lần thứ hai là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công lâu dài. Bạn sẽ khó tăng doanh thu nếu không có khả năng giữ chân khách hàng tốt .

Chỉ cần có một cơ sở tốt đẹp không làm điều đó; đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có khả năng dự đoán nhu cầu của khách hàng, phương pháp điều trị hiệu quả, bầu không khí tuyệt vời và sự tham gia thực sự vào cộng đồng mà bạn phục vụ là những cách để giành được lòng trung thành của họ

Mang niềm đam mê của bạn

Nhiều tháng đàm phán với các nhà xây dựng và cơ quan cấp phép, tuyển dụng và đào tạo nhân viên cũng như thiết lập kế hoạch tiếp thị của bạn có thể làm bất kỳ ai mệt mỏi. Tuy nhiên, vào cuối ngày, niềm đam mê và tầm nhìn ban đầu của bạn về những gì bạn đặt ra mở Spa mini tại nhà để tạo ra phải là thứ giúp bạn tiếp tục.

Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ tầm nhìn đó là gì; chia sẻ nó với nhân viên của bạn, xem lại nó tại các cuộc họp nhân viên và truyền đạt nó cho khách hàng của bạn. Bạn sẽ thấy niềm đam mê của chính mình được nuôi dưỡng bởi những người xung quanh. Ý chí để thành công là một nỗ lực nhóm.

Mặc dù bắt đầu kinh doanh chăm sóc sức khỏe hoặc sắc đẹp của riêng bạn không phải là điều dễ dàng, nhưng nó cũng có thể rất bổ ích. Hiểu rõ về các chi phí cần thiết, biết bạn cần thuê ai và làm thế nào để thúc đẩy họ, nhận ra thực tế của những sửa chữa rất cần thiết sắp tới, biết tác động của việc giữ chân khách hàng đối với doanh thu và mang lại tình yêu cho ngành thẩm mỹ viện hoặc spa của bạn. nền tảng vững chắc.

Tư vấn, sử dụng thiết bị thẩm mỹ

— Để chọn sản phẩm tốt, phù hợp không làm lãng phí kinh phí bạn nên lựa chọn nơi cung cấp thiết bị thẩm mỹ có tâm, có tầm với nghề. Sử dụng trang thiết bị phù hợp nhất cần những chuyên môn tư vấn cao, hệ thống tư vấn traning có tay nghề cao, kèm theo điều không thể thiếu giá thành hợp lý, bảo hàng bảo trì đảm bảo.

Tại AEMED luôn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, đảm bảo quá trình sử dụng tránh và giảm thiểu khả năng gián đoạn sử dụng trang thiết bị, giao hàng tận nơi, tư vấn training, hỗ trợ lễ chuyển giao theo yêu cầu khách hàng. Nhiều ưu đãi được cập nhật liên tục.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : 1900638359 (Giờ hành chính)

Tư vấn 24/7: – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *