Chế độ hậu mãi tốt nhất của AEMED dành cho các SPA

Để Spa có thể yên tâm hơn về việc bảo hành và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng hay thiết bị của AEMED. AEMED gửi đến khách hàng các chế độ bảo hành tốt nhất để khách hàng có thể luôn tin tưởng về hàng chất lượng cao của AEMED.
Chế độ hậu mãi tốt nhất của AEMED dành cho các SPA 1

SỰ BẢO ĐẢM của chế độ hậu mãi

 Tất cả các sản phẩm  KHÔNG DÀNH CHO  mục đích BÁN LẠI. Thiết bị Tất cả các giao dịch mua thiết bị điện đều là BÁN HÀNG CUỐI CÙNG . AEMED sẽ tôn trọng bảo hành của nhà sản xuất trong khung thời gian của nó bắt đầu từ ngày mua hàng.

 Những bảo hành này CHỈ áp dụng cho thiết bị có thể phát hiện ra lỗi tại thời điểm trả lại và không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bảo hành không bao gồm hao mòn do sử dụng. Bạn sẽ cần kiểm chứng để đủ điều kiện. 

Để xem bảo hành áp dụng cho thiết bị của bạn, hãy quay lại danh sách sản phẩm của bạn (bảo hành sẽ được hiển thị ở cuối phần mô tả) . 

TRAO ĐỔI

Nếu bạn gặp sự cố với một thiết bị điện trong thời hạn chế độ hậu mãi bảo hành, vui lòng làm theo các bước sau:

YÊU CẦU TRAO ĐỔI

Liên hệ với chúng tôi để có chế độ hậu mãi theo địa chỉ contact tại fanpage AEMED và bao gồm các thông tin và tài liệu sau:

  1. Họ và tên
  2. Ngày mua hàng của bạn
  3. số thứ tự
  4. Tên của sản phẩm
  5. Mô tả về khiếm khuyết
  6. Hình ảnh của sản phẩm với bao bì gốc

MẶT HÀNG THAY THẾ

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại trong vòng 2 ngày làm việc sau khi nhận được hàng của bạn để xác nhận tính hợp lệ của yêu cầu của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ xác nhận lô hàng thiết bị mới của bạn qua email hoặc số điện thoại

Xin lưu ý rằng việc trả lại mặt hàng không bị lỗi sẽ bị từ chối và thiết bị của bạn sẽ tự động được gửi lại cho bạn.

TRẢ LẠI SẢN PHẨM HƯ HỎNG

Bạn phải trả lại sản phẩm bị hư hỏng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng

SẢN PHẨM BỊ LỖI

Tất cả các thiết bị bị lỗi sẽ đc chế độ hậu mãi phải được báo cáo qua email và số điện thoại trong vòng 3-5 ngày sau khi nhận hàng . Hoàn lại tiền hoặc trao đổi sẽ không đủ điều kiện sau khoảng thời gian 30 ngày. 

Yêu cầu HOÀN TIỀN

Nếu đơn hàng của bạn đủ điều kiện được hoàn tiền, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thủ tục và chi tiết. Tất cả khoản hoàn trả sau khi xử lý. Sự khác biệt có thể xảy ra do tỷ giá hối đoái, phí xử lý bằng thẻ tín dụng / ngân hàng.

AEMED không chịu trách nhiệm cũng như không kiểm soát số tiền cuối cùng được ghi có vào tài khoản của bạn. Hoàn lại tiền sẽ được ban hành trong vòng 7 ngày làm việc. 

Thông báo qua email hoặc số điện thoại sẽ được đưa ra nếu có. Tín dụng có thể xuất hiện trong 7-14 ngày làm việc sau khi khoản hoàn trả được phát hành, tùy thuộc vào ngân hàng và công ty phát hành thẻ tín dụng.

Chế độ hậu mãi bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED

Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  • Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.
Chế độ hậu mãi tốt nhất của AEMED dành cho các SPA 2
Trung Tâm Sửa Chữa, Bảo Trì Thiết Bị Spa

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

                   – 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *