Máy LASER Q-SWITCHED ND là dòng máy cao cấp chuyên dùng trong điều trị sắc tố được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dòng máy cao cấp này tại AEMED
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Máy LASER CO2 FRACTIONAL sử dụng tia Laser có bước sóng 10.600 mang theo lượng nhiệt lớn, tác động lên da sẽ đốt cháy các mô da hư tổn mà không gây tổn hại các mô xung quanh. Kích thích tăng sinh collagen giúp phục hồi vùng da tổn thương tự nhiên.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Dịch vụ triệt lông là dịch vụ siêu "HOT" chính vì thế việc trang bị một công nghệ triệt lông cao cấp là cần thiết. Tại AEMED có đầy đủ tất cả các công nghệ triệt lông hiện đại bậc nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Máy nâng cơ công nghệ HIFU là một trong những công nghệ thẩm mỹ cao cấp được đánh giá cao. Phương pháp làm đẹp không xấm lấn đang là xu hướng làm đẹp hiện nay.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
AEMED luôn cập nhật những công nghệ giảm béo hiện đại và mới nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. AEMED luôn được biết đến là nhà cung cấp công nghệ giảm béo hàng đầu.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Máy laser xóa xăm tại AEMED đa dạng với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu riêng khách hàng. Công nghệ Laser mang lại hiệu quả nhưng với mức giá hợp lý là lợi thế mà AEMED có thể mang đến cho khách hàng.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cho khách hàng thấy được tình trạng của mình một cách trực quan nhất. Và đó là những gì mà công nghệ phân tích da có thể hỗ trợ bạn "Chốt Sale" dễ dàng.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Máy điện di là thiết bị không thể thiếu được trong liệu trình điều trị da công nghệ cao. Công nghệ điện di giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau điều trị và giúp đạt được hiệu quả cao hơn.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Máy tiêm dưỡng chất giúp đạt được sự chuẩn xác trong quá điều trị xâm lấn. Với công nghệ hiện đại sẽ đạt được hiệu quả cao hơn so với thực hiện liệu trình bằng cách truyền thống.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Với công nghệ tiên tiến hiện đại, PHI THUYỀN TẮM TRẮNG trang bị liệu pháp ánh sáng đỏ kích thích da, chống lão hóa và cải thiện sự săn chắc của da, độ đàn hồi và láng mịn.
KHUYẾN MÃI THÁNG 11 MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc. Hỗ trợ lễ chuyển giao công nghệ trị giá 10.000.000đ Hỗ trợ gói Marketing Online trị giá 20.000.000đ
Thiết bị cơ bản cần có khi mở spa mini và các lưu ý khi bắt đầu kinh doanh ngành thẩm mỹ như thế nào? Mời quý anh chị spa và các viện thẩm mỹ cùng AEMED chúng tôi tìm hiểu nhé!
Nội dung liên quan
Tạo thương hiệu của bạn
Bắt đầu với phần thú vị—đừng nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng.
Chọn tên cho doanh nghiệp của bạn và tạo thương hiệu của bạn là những bước đầu tiên cần thiết. Bạn sẽ tìm ra những gì bạn muốn được gọi, cách bạn sẽ tương tác và bạn muốn trông như thế nào—hãy coi đó là cách bạn nói với khách hàng về cá tính của doanh nghiệp mình.
Chọn tên spa của bạn
Tên của bạn phải phản ánh thương hiệu của bạn, chất lượng của con người và trải nghiệm của khách hàng cũng như phạm vi dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp. Nó cũng có thể bao gồm các tham chiếu đến tên cộng đồng hoặc gia đình của bạn. Chọn một cái tên thật đơn giản phải không? Đừng lo lắng nếu bạn không chắc bắt đầu từ đâu.
Tạo thương hiệu của bạn
Thương hiệu của bạn nói lên mọi thứ về doanh nghiệp của bạn. Đó là cách bạn tương tác với khách hàng và tiếp thị với khách hàng tiềm năng, cũng như cách bạn thể hiện bản thân một cách trực quan.
Bản sắc thương hiệu trực quan của bạn sẽ xuất hiện trên các bảng hiệu, bên trong spa của bạn và trên các tài liệu tiếp thị của bạn. Các khía cạnh chính bao gồm:
Logo
Bảng màu
kiểu chữ
Nhiếp ảnh
Quyết định những dịch vụ spa bạn sẽ cung cấp
Hiệp hội Spa Quốc tế định nghĩa một doanh nghiệp là spa nếu nó cung cấp ít nhất hai trong số các dịch vụ này cho những người đi spa:
Chăm sóc da (thiết bị cơ bản)
Giảm béo, triệt lông
Trị liệu toàn thân
Bạn có thể đã biết cách thực hiện một hoặc nhiều trong số này và điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, nếu bạn đang cung cấp thiết bị cơ bản một dịch vụ mà bạn không quen thuộc, hãy biết rằng bạn sẽ cần thuê một nhân viên hoặc mời một đối tác biết.
Tìm hiểu những thiết bị cơ bản bạn sẽ cần
Quy mô vị trí của bạn và các dịch vụ bạn cung cấp sẽ quyết định thiết bị bạn cần trước khi bắt đầu.
Spa ban ngày có thể bao gồm thiết bị cơ bản vòi hoa sen và tủ khóa cho khách và phòng cách âm nếu bạn định cung cấp dịch vụ mát-xa thư giãn. Các mặt hàng khác thiết bị cơ bản có thể bao gồm:
Bàn ghế massage
vải lanh
Máy giặt và máy sấy cho vải lanh
Máy ủ khăn nóng
Kho
Mặt nạ mắt và mặt
Đồ dùng tắm (xà phòng, dầu gội, dầu xả)
Dầu xoa bóp, nhang, nến và tinh dầu
Thiết bị văn phòng, như quầy lễ tân, ghế và thiết bị bán hàng
Nội thất khu vực lễ tân
móng chân ottoman
phân của một chuyên gia thẩm mỹ
máy hâm sáp
Laser tẩy lông
Dụng cụ tẩy tế bào chết/đá bọt
Bể sục hoặc bồn tắm hoặc vòi hoa sen trị liệu thủy sinh khác
Còn nhiều nữa…
Nghiên cứu kỹ vị trí cụ thể của bạn trong ngành. Quyết định những thiết bị bạn cần mua trước khi doanh nghiệp của bạn mở cửa và những gì bạn có thể mua sau này khi không gian và tài chính cho phép.
Địa điểm, địa điểm, địa điểm
Chọn đúng địa điểm cho doanh nghiệp của bạn là điều thú vị. Quyết định nơi treo ván lợp của bạn—loại khu vực lân cận mà bạn sẽ phù hợp với ngân sách và lối sống khôn ngoan—sẽ tạo nên âm hưởng cho spa của bạn.
Một số yếu tố cần xem xét là:
Giao thông đường bộ
bãi đậu xe có sẵn
đối thủ cạnh tranh
doanh nghiệp xung quanh
Họ có loại khách hàng mà bạn muốn không?
khoanh vùng
Một số thị trấn và thành phố sẽ không cho phép bạn mở doanh nghiệp trong khu dân cư, những thị trấn và thành phố khác thì có thể. Nghiên cứu điều này trong khi nhận giấy phép của bạn để xem các quy tắc là nơi bạn muốn ở.
Tạo trải nghiệm người dùng tuyệt vời
Từ ‘liền mạch’ được sử dụng quá mức. Nhưng đó cũng chính xác là những gì bạn muốn trải nghiệm của khách hàng cảm thấy như thế nào bất cứ khi nào họ ghé thăm spa và trang web của bạn.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi bạn tạo không gian thực và không gian web.
Trang mạng
Một số điều cần nhớ khi thiết kế trang web là đảm bảo trang web rõ ràng, có thể sử dụng được và có cảm giác gắn kết từ trang chủ của bạn đến trang thanh toans và mọi thứ ở giữa.
Nó phải hoạt động tốt trên thiết bị di động để phản hồi nhanh, có nghĩa là phù hợp với mọi màn hình.
Bảo mật là vấn đề được khách hàng cân nhắc nhiều—nếu họ mua hàng bằng thẻ tín dụng, họ sẽ muốn tin tưởng rằng dữ liệu được lưu trữ an toàn.
Quyết định bạn cần nhân viên nào và bạn sẽ trả cho họ bao nhiêu
Nhìn vào các dịch vụ thiết bị cơ bản spa và thẩm mỹ viện mà bạn dự định cung cấp. Nếu bạn không thể thực hiện chúng—hoặc bạn sẽ bận, bạn biết đấy, điều hành doanh nghiệp nhỏ của mình—bạn sẽ cần phải tăng cường nhân viên.
Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn nhân viên của mình làm — họ sẽ thực hiện các dịch vụ cũng như kiểm tra mọi người và bán lẻ? Hay bạn muốn có một nhân viên lễ tân chuyên dụng? Nếu bạn đang tìm kiếm một người biết tất cả các ngành nghề, bạn sẽ phải đào tạo họ về hệ thống và phần mềm của mình, vì vậy hãy tính đến điều đó.
Ngoài ra, nếu nhân viên sắp thực hiện các dịch vụ phải được cấp phép, hãy tìm hiểu xem họ có cần được đào tạo và có giấy phép riêng hay không hoặc liệu họ có thể hoạt động dưới quyền của bạn hay không.