Sử dụng công nghệ làm đẹp, chạy theo xu hướng thị trường tại các spa

Sử dụng công nghệ làm đẹp, chạy theo xu hướng thị trường tại các spa khi người tiêu dùng Việt Nam ngày nay có trình độ học vấn cao hơn và có nhu cầu tinh tế hơn, họ có những kỳ vọng cao hơn đối với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân. Hiện họ đang tìm cách giảm số lượng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng da tối ưu.
Sử dụng công nghệ làm đẹp, chạy theo xu hướng thị trường tại các spa 1

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP

Khi xu hướng tối giản thúc giục người tiêu dùng quan tâm hơn đến việc mua hàng của họ, nó cũng để lại tác động đến cách người tiêu dùng làm đẹp đặt kỳ vọng vào các sản phẩm làm đẹp. Hiện họ đang tìm cách giảm số lượng sản phẩm sử dụng công nghệ làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng da tối ưu.

Người tiêu dùng làm đẹp Việt Nam ngày càng quan tâm đến nhu cầu thực sự của vóc dáng và làn da. Giờ đây, họ không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của làn da hay mái tóc mà còn cả sức khỏe tổng thể của nó. 

Điều này đặt ra thách thức cho các thương hiệu làm đẹp trong việc phát triển sử dụng công nghệ làm đẹp các sản phẩm đa chức năng mà vẫn giữ được cảm giác nhẹ nhàng, tối giản để phục vụ những nhu cầu như vậy.

Người tiêu dùng sử dụng công nghệ làm đẹp hiện tìm kiếm các thành phần rất chuyên biệt và cụ thể vì có nhiều kiến ​​thức và hiểu biết được chia sẻ hơn về các thành phần sản phẩm cụ thể và cách chúng có thể giúp giải quyết các vấn đề về da.

Điều này thôi thúc các thương hiệu làm đẹp tạo ra những sản phẩm tiên tiến với thành phần và công thức chuyên biệt để mang lại hiệu quả tốt hơn. 

TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Trong thời đại cá nhân hóa, điều quan trọng là các thương hiệu phải khai thác nhu cầu của người tiêu dùng một cách tích cực và cụ thể hơn. Những người đam mê cái đẹp ngày càng tinh tế và hiểu biết hơn. Họ biết chính xác những gì làn da và mái tóc của họ cần, và họ có những kỳ vọng rất cao đối với những sản phẩm mà họ mua.  

Điều này đặt ra một thách thức khó khăn cho các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân trong việc chinh phục người tiêu dùng hiện đại. Ngoài việc đầu tư vào đổi mới và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng, các thương hiệu cũng phải thể hiện rằng họ hiểu làn da của người tiêu dùng ở cấp độ da liễu. Các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cá nhân cũng nên bắt đầu nghĩ đến việc mang đến cho người tiêu dùng cơ hội cá nhân hóa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của riêng họ. 

CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ 

Một xu hướng mới nổi khác trong ngành sử dụng công nghệ làm đẹp là ứng dụng công nghệ mới và dịch vụ kỹ thuật số. 

Việc tạo ra các thiết bị, dụng cụ chăm sóc sắc đẹp như máy rửa mặt, máy massage mặt, cây lăn mặt được cho là sẽ nâng cao hiệu quả của các sản phẩm làm đẹp.  

Trước khi bắt đầu bất kỳ quy trình chăm sóc da nào, việc làm sạch đúng cách là rất quan trọng và các thiết bị rửa mặt có thể giúp làm sạch da của bạn đến tận lỗ chân lông. 

Con lăn mặt thường được sử dụng với dầu hoặc kem dưỡng ẩm để giúp đưa sản phẩm chăm sóc da vào sâu hơn trong da. Nó có thể cải thiện lưu thông máu trên mặt và giúp giảm bọng mắt. 

Các thiết bị mát xa mặt được cho là làm tăng sản xuất collagen để tăng cường sức mạnh cho da, giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn. Và máy mát xa mặt rung cũng cho phép sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

Khi người tiêu dùng Việt Nam ngày nay có học thức và tinh tế hơn trong việc chăm sóc bản thân, việc biết những sản phẩm hoàn hảo để thoa lên da là chưa đủ. Người tiêu dùng hiện có ý thức hơn về sức khỏe của họ và đang tìm kiếm những sản phẩm có thể giúp họ cải thiện nó.  

Sử dụng công nghệ làm đẹp là cách phổ biến để người tiêu dùng Việt Nam đạt được những nhu cầu đó.

AEMED sử dụng công nghệ làm đẹp chăm sóc da chính hãng

Hiện tại các máy chăm sóc da cao cấp trên thị trường đa số có xuất xứ Hàn Quốc hoặc Trung Quốc . Và đương nhiên các thiết bị đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc sẽ chất lượng hơn và đi kèm là giá thành sẽ cao hơn các thiết bị đến từ Trung Quốc. Nhưng không vì vậy mà cho rằng thiết bị đến từ Trung Quốc là kém hiệu quả và kém chất lượng. Sự khác biệt ở đây chủ yếu là ở tuổi thọ và thời gian đạt được hiệu quả. Đối với các cơ sở vừa và nhỏ thì các dòng máy Trung Quốc có dư khả năng để đáp ứng nhu cầu.

AEMED tự hào khi là một trong những nhà phân phối sử dụng công nghệ làm đẹp tốt, bên cạnh đó AEMED còn có một số thiết bị phân phối độc quyền thiết bị spa chính hãng trên thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến Phường 14 Quận 10

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

– 0902527068 (Mr.Khải)

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *