Mở phòng chăm sóc da và điều chủ Spa cần lưu ý (2023)

Như cũng đã biết việc chăm sóc da đã được quan tâm từ rất lâu về trước, hiện tại công nghệ phát triển việc sử dụng dịch vụ chăm sóc da càng tăng lên. Đi kèm với cầu là cung, cơ sở thẩm mỹ, spa xuất hiện nhiều hơn. Vậy mở phòng chăm sóc da và điều chủ Spa cần lưu ý (2023)!
Mở phòng chăm sóc da và điều chủ Spa cần lưu ý (2023) 1

Tiêu chí mở phòng chăm sóc da của spa là gì?

Câu hỏi được đặt ra khi chủ spa đã tích đủ kinh nghiệm, nguồn vốn, tham khảo thị trường tại quanh khu vực bạn muốn phát triển kinh doanh. Sau đây là năm tiêu chí các bạn có thể tham khảo.

1. Tiêu chí đầu tiên chính là phong cách spa

— Tiêu chí này khá quan trọng, màu sắc không gian sử dụng spa mang lại cảm giác, trải nghiệm về cái nhìn đầu tiên với khách hàng là vô cùng quan trọng để tiếp nhận những vị khách quen thân thiết sau này.

Không gian quán mang tông màu nóng hay lạnh. Màu nóng mang cảm giác không gian ấm cúng, thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại spa. Màu lạnh mang lại cảm giác mới mẻ, tươi mát, dễ chịu. Cảm nhận không gian, phong cách spa vô cùng quan trọng góp phần thu hút lượng khách hàng lớn.

2. Tiêu chí thứ hai tại phòng chăm sóc da của spa chính là hương thơm

— Mùi hương bạn lựa chọn để sử dụng tại spa là gì. Không gian mùi hương sẽ đưa khách hàng thư giãn, tận hưởng quá trình chăm sóc da, giúp quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả tối đa cả về chăm sóc da bên ngoài lẫn thư giãn từ bên trong tâm hồn.

Mang lại trải nghiệm tốt và có thể dùng chính không gian và mùi hương để thu hút khách hàng mặc định đến phòng chăm sóc da của spa để tận hưởng thư giãn và được chăm sóc da với quy trình hiện đại, đầy đủ và sự chu đáo tại phòng chăm sóc da của spa.

3. Tiêu chí thứ ba, âm nhạc thư giãn tâm hồn

— Có thể bạn đã nghe âm nhạc có thể chữa lành tâm hồn, chữa lành bộn bề, khi khách hàng đến với chúng ta không chỉ để chăm sóc da, phục hồi da mà còn để thư giãn chữa lành sau những ngày làm việc mệt mỏi.

— Điểm cộng lớn nhất khi chúng ta áp dụng đúng đủ quy trì, tiêu chí, nhu cầu khách hàng. Việc đó các spa có dự định mở, kinh doanh nên tìm hiểu đối tượng nhu cầu khách hàng để điều chỉnh chế độ âm nhạc thư giãn phù hợp nhất với khu vực spa.

4. Đảm bảo vệ sinh cao độ

— Có thể bạn sẽ phải lưu ý đến tiêu chí này nhiều nhất, mặc định khách hàng khi đến phòng chăm sóc da của spa luôn yêu thích không gian, vệ sinh không chỉ không gian mà cả về quy trình chăm sóc da đảm bảo vệ sinh.

Tránh tình trạng sử dụng chung dụng cụ thiết bị chăm sóc da khi đang trong quá trình liệu trình chăm sóc da mà chưa qua vệ sinh. Sẽ mang đến trải nghiệm xấu nếu bạn dùng chung hoặc những dụng cụ chưa được khử trùng, làm sạch đúng cách. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị thẩm mỹ giúp diệt khuẩn bằng tủ tiệt trùng với ánh sáng UV.

5. Cuối cùng chính là thiết bị và dịch vụ

Cuối cùng không thể không nhắc đến đó chính là thiết bị – máy móc Spa phải đạt chuẩn. Thiết bị dụng cụ phòng chăm sóc da của spa mang tầm quan trọng rất lớn hỗ trợ hầu hết các công đoạn chăm sóc da từ cơ bản đến hiện đại.

Ở đây không dừng lại ở việc máy móc tiên tiến, hiện đại mà còn cần tạo sự yên tĩnh và vệ sinh đảm bảo. Nghĩa là khi máy móc được sử dụng phải không làm ảnh hưởng đến quá trình thư giãn của khách hàng. Dịch vụ làm tại Spa tận dụng máy móc để giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhưng không được tận dụng tối đa và quá nhiều.

Các chuyên viên thẩm mỹ phải có kiến thức và kỹ năng. Thêm đó, tác phong và thái độ phải được đào tạo thống nhất, thể hiện được nét riêng của mỗi Spa. Thái độ chuyên nghiệp cũng góp phần giúp spa đi lên và ngày càng phát triển.

Trên đây là những tiêu chí bạn có thể tham khảo sử dụng tại phòng chăm sóc da của spa. Mỗi spa sẽ mang phong cách và đối tượng khách hàng riêng vì vậy bài đọc của chúng tôi có thể sẽ giúp ích với bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

Đánh giá post
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *